sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lãnh đạo VFF: 'Cỏ sân Mỹ Đình nhiều chỗ đã bị chết và không đủ thời gian xanh trở lại trước bán kết lượt về'

Thứ sáu, 06/01/2023 15:53 (GMT+7)

Khả năng rất cao ĐT Việt Nam sẽ phải tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình không đạt được những điều kiện tốt nhất cho thi đấu.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã phải nhận vô vàn những lời chê trách thời gian gần đây do có quá nhiều hạng mục xuống cấp nghiêm trọng.

Theo Thanh Niên, sau khi phải nhận nhiều chê trách thì lãnh đạo sân Mỹ Đình đã cố gắng làm nhiều biện pháp để khắc phục phần nào những sự xuống cấp để phục vụ trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

San My Dinh co xau do thieu nang
Sân Mỹ Đình có mặt cỏ bị xuống cấp nghiêm trọng

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên thì một lãnh đạo VFF cho biết cỏ có thể đã chết ở nhiều chỗ và cũng không còn đủ thời gian để làm xanh trở lại những nơi cỏ vàng úa vì thời gian quá gấp cũng như ảnh hưởng từ thời tiết không thuận lợi tại Hà Nội hiện nay.

Bên cạnh đó, vấn đề khung thành cũng được lưu ý. Sau sự cố khung thành bị bung trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Dortmund vào cuối tháng 11.2022, trợ lý trọng tài tiếp tục phát hiện phần lưới gắn vào cột dọc gặp vấn đề trước trận tuyển Việt Nam gặp Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022. Phòng thi đấu VFF liên tục kiểm tra khung thành để sắp tới, không còn xảy ra những sự cố tương tự. Khu vực khán đài và các phòng chức năng của sân Mỹ Đình cũng được quét dọn, lau chùi tươm tất.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình dự kiến rất "nóng" nên vấn đề an ninh sẽ được tính toán kỹ lưỡng hơn. Dự kiến vào chiều 6.1, các lực lượng chức năng sẽ làm việc với VFF để lên kế hoạch bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đội Indonesia, tuyển Việt Nam cũng như cho trận bán kết diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 9.1.

San My Dinh
Sân Mỹ Đình bị xuống cấp, so sánh với sân của Indonesia thì xấu hơn quá nhiều

Còn về trận đấu bán kết lượt đi sắp diễn ra, trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự không đồng tình về nước chủ nhà Indonesia đổi giờ thi đấu và cho rằng điều này ít nhiều khiến tuyển Việt Nam gặp trắc trở trong công tác chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2022. 

“Trận đấu ngày mai chúng tôi đã chuẩn bị cả rồi, thể lực và tinh thần đều không có vấn đề gì. Các cầu thủ Việt Nam sẽ nỗ lực hết khả năng. Tuy nhiên về việc Indonesia đổi giờ thi đấu, tôi không hiểu vì an ninh mà thay đổi như vậy thì sắp tới tôi không hiểu họ tổ chức giải World Cup U20 thế giới ra sao”. 

VIDEO: Việt Nam và Dortmund đang thi đấu phải dừng lại để sửa khung thành

Theo dõi Sports442 trên