sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tiến Linh: "Hy vọng Quang Hải sẽ giữ vững phong độ"

Chủ nhật, 01/01/2023 19:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Tiến Linh kỳ vọng đồng đội Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng tại AFF Cup 2022, trước mắt là trận đấu với Myanmar.

Việc Quang Hải được Pau FC đồng ý cho về tham dự AFF Cup là một lợi thế của ĐT Việt Nam. Tiền vệ số 19 luôn là một trong những "át chủ bài" quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Tuy nhiên tại AFF Cup 2022, Quang Hải chưa có nhiều cơ hội ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ thi đấu hơn 30 phút ở trận gặp Lào sau đó phải rời sân sớm vì chấn thương nhẹ.

Đến trận gặp Malaysia, "Hải con" vào sân ở 10 phút cuối trận nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với đường chuyền tinh quái cho Hoàng Đức nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Trong cuộc chạm trán với Singapore, Quang Hải cũng chỉ được tung vào sân từ hiệp 2 nhưng đáng tiếc lại không để lại nhiều dấu ấn. 

quang hai
Quang Hải không để lại dấu ấn đặc biệt trong trận đấu với Singapore

Trước thềm cuộc đối đầu với Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng, người đồng đội của Quang Hải - Tiến Linh bày tỏ sự tin tưởng cầu thủ số 19 sẽ tỏa sáng đúng thời điểm để giúp ĐT Việt Nam thuận lợi trong hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup năm nay. 

"Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt. Những gì cậu ấy thể hiện đã giúp đội có tín hiệu tích cực hơn trên mặt trận tấn công. Tôi hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội tuyển chiến thắng các trận tới". 

Bên cạnh việc nhắc về Quang Hải, tiền đạo ĐT Việt Nam cũng cho biết toàn đội đang nghiên cứu các phương án tấn công để có thể giành chiến thắng trước tuyển Myanmar. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đã hết cơ hội đi tiếp khi chưa thắng trận nào và mới chỉ giành được 1 điểm trước Lào.

tien linh vs quang hai
Tiến Linh tin tưởng Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi ở các trận đấu tới

"Đội tuyển Việt Nam còn 2 ngày để tìm phương án, nghiên cứu để có có tấn công và giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar. Hy vọng ở trận chào đón năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình toàn đội sẽ làm tốt và cố chiến thắng giòn giã.

Nhân dịp năm mới tôi xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Ngày 3/1 đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân Mỹ Đình, hy vọng người hâm mộ theo dõi, đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng", Tiến Linh nhấn mạnh.

(VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Quang Hải tại vòng loại World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên