sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Madam Pang khơi lại nỗi đau thầy Park ngay thềm năm mới: "Thái Lan sẽ giành chức vô địch lần thứ 7"

Chủ nhật, 01/01/2023 18:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong ngày đầu năm 2023, nữ tỷ phú Madam Pang cho rằng Thái Lan sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2022.

Ngay ngày đầu năm mới 2023, nữ tỷ phú Madam Pang đã nhắc lại kỷ niệm ngọt ngào về khoảnh khắc ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2020 vào đầu năm ngoái: “Khởi đầu năm 2023 với một trong những khoảnh khắc mà tôi tin rằng vẫn còn trong ký ức của tất cả các fan hâm mộ Thái Lan."

“Thật khó để trở thành một nhà vô địch. Bảo vệ một nhà vô địch còn khó hơn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chức vô địch lần thứ 7 như một món quà năm mới dành cho người Thái”, Madam Pang tin tưởng Thái Lan sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2022.

madam pang
Madam Pang tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ bảo vệ thành công chức vô địch

Trước đó, để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, nữ trưởng đoàn cũng đã hứa sẽ bơm thưởng tiền tỷ nếu đội nhà lọt vào Bán kết: ""Biết mọi người làm việc vất vả và hy sinh nên tôi sẽ thưởng 5 triệu baht (khoảng 3,5 tỷ đồng). Chúng tôi không tạo áp lực quá lớn và đây là sự khích lệ để toàn đội tiếp tục cố gắng". 

Hiện tại. ĐT Thái Lan đang đứng đầu bảng A sau 3 lượt trận, có cùng được 7 điểm với Indonesia nhưng hơn về hiệu số bàn thắng - thua. Ở lượt trận cuối, "Voi chiến" sẽ đụng độ Campuchia - đội đang đứng thứ 3 với 6 điểm. Đoàn quân của Madam Pang không chỉ được đánh giá cao hơn đối thủ mà còn hưởng lợi thế thi đấu trên sân nhà, một chiến thắng tưng bừng sẽ giúp Thái Lan đảm bảo ngôi đầu của mình. 

aff cup
Thái Lan đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu

Tuy nhiên. ở thời điểm hiện tại, Campuchia dưới sự dẫn dắt của của HLV Keisuke Honda không phải là đối thủ dễ nhằn. Nhất là khi đội bóng xứ Chùa Tháp đang hừng hực quyết tâm làm nên lịch sử, quyết giành tấm vé vào Bán kết. Ở chiều khác, Indonesia có lợi thế lớn vì Philippines đã sớm bị loại. Trường hợp Indonesia thắng đậm Philippines thì rộng cửa đứng nhất bảng A.

Nếu kịch bản kể trên xảy ra thì Thái Lan xếp thứ hai bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Polking khả năng lớn là tuyển Việt Nam, bởi đội bóng của ông Park được dự đoán đứng đầu bảng B.

VIDEO: Cổ động viên Indonesia vây kín, tấn công vào xe ĐT Thái Lan 
Theo dõi Sports442 trên