sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

"Người nhện" Indonesia tiết lộ tình hình chấn thương, đối diện nguy cơ lỡ trận bán kết

Thứ ba, 03/01/2023 08:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thủ môn ĐT Indonesia - Nadeo Argawinata đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương gặp phải trong trận đấu với Philippines.

ĐT Indonesia đã đánh bại Philippines ở lượt trận cuối vòng bảng, qua đó ghi tên mình vào trận bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo phải trả giá đắt sau chiến thắng này khi thủ môn số 1 của họ là Nadeo Argawinata dính chấn thương.

Theo đó, Argawinata băng ra bắt bóng và va chạm với cầu thủ Stephan Schrock của ĐT Philippines và buộc phải rời sân ở phút thứ 22. Vùng thắt lưng của thủ thành 25 tuổi dường như đã va chạm mạnh với đầu gối của cầu thủ đối phương. Argawinata sau đó tỏ ra đau đớn và bật khóc ngay trên sân.

HLV Shin Tae Yong không còn cách nào khác là phải rút Nadeo Argawinata và tung thủ môn Syahrul Trisna vào sân nhằm đảm bảo an toàn cho học trò.

thu mon dt idnonesia
Nadeo Argawinata bật khóc sau khi dính chấn thương trong trận gặp Philippines. Ảnh chụp màn hình

Sau trận đấu, Argawinata đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương: “Tôi cảm thấy rất đau ở xương sườn sau khi va chạm mạnh với cầu thủ Philippines.

Bác sĩ sẽ kiểm tra chấn thương cho tôi ngay bây giờ. Lúc này, tôi vẫn thấy rất đau và gặp khó khăn trong việc hít thở. Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở tình huống va chạm do quá tập trung vào trái bóng. Hy vọng rằng tôi sẽ nhanh chóng bình phục. Tôi hy vọng rằng đây chỉ là vết bầm tím mà thôi”.

thu mon dt indonesia
Nadeo Argawinata luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Shin Tae Yong

Nadeo Argawinata thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ năm 2021 và đã bắt 19 trận cho đội tuyển xứ vạn đảo. Thủ thành sinh năm 1997 đã cùng U23 Indonesia giành HCB SEA Games 2019. Sau đó, người gác đền này cùng tuyển xứ vạn đảo giành vị trí á quân ở AFF Cup 2020.

Hiện tại, khả năng ra sân của Argawinata ở trận bán kết AFF Cup năm nay vẫn đang bỏ ngỏ. Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 6/1 và sẽ làm khách trên sân của đội nhất bảng B 3 ngày sau đó. Nhiều khả năng đối thủ của họ tại đây sẽ là ĐT Việt Nam.

(VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên