sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ngó lơ đội nhà, CĐV Thái Lan đồng loạt tung hô: "Chắc chắn Campuchia sẽ vào tốp 4 Đông Nam Á"

Thứ ba, 03/01/2023 05:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Thái Lan đã dành lời khen cho màn trình diễn của ĐT Campuchia dù để thua đội nhà 1-3 mới đây.

Trước khi bước vào lượt trận cuối vòng bảng gặp Thái Lan, ĐT Campuchia dù ít song vẫn còn nguyên cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà Đương kim vô địch Thái Lan và chấp nhận để thua đối thủ, qua đó dừng bước tại vòng bảng.

Dẫu vậy, ĐT Campuchia hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu rời giải đấu sau màn trình diễn ấn tượng trước Thái Lan. Khác xa với hình ảnh Campuchia của những năm trước, đoàn quân của HLV Keisuke Honda nhập cuộc với tâm thế đầy tự tin, thi đấu kỷ luật và sẵn sàng chơi sòng phẳng với đối thủ trong một vài thời điểm.

campuchia vs thai lan
ĐT Campuchia đã có màn trình diễn ấn tượng trước Thái Lan

Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (ASEAN FOOTBALL), đông đảo CĐV Thái Lan đã dành nhiều lời có cánh cho màn trình diễn của ĐT Campuchia trước đội nhà. 

Theo đó, một CĐV của Thái Lan bình luận: "Campuchia đã chơi tốt hơn nhiều. Người dân Thái Lan đang ủng hộ các bạn".

cdv thai lan 1

Bên cạnh đó, tài khoản Nat Nattapon bày tỏ sự ngạc nhiên đồng thời khen ngợi: "Tuyệt vời, Campuchia, giải quyết việc pressing, chơi bóng từ phía sau ra phía trước. Dám đá và dám đánh với Thái Lan như thế này thực sự không bình thường. Cầu thủ tuy nhỏ nhưng nhanh. Quả cầu bàn chân tốt trong nhiều cú đánh. Chỉ còn thiếu điểm. Trong tương lai, chúng ta có thể thấy sự phát triển của Campuchia. Chắc chắn sẽ lên Top 4 Đông Nam Á. Tiếp tục chiến đấu, từ Thái Lan".

cdv thai  lan 2

Hay: "Campuchia chắc chắn sẽ sớm trở thành một đội đáng gờm hơn. Thực sự tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ bạn đến từ Thái Lan". 

cdv thai lan 3

"Campuchia có thể chơi tốt. Nó gây ra vấn đề với Thái Lan. Nhưng các cầu thủ Thái Lan có nhiều kinh nghiệm hơn. Cố lên Campuchia. Cầu thủ của bạn còn trẻ có thể phát triển. Tôn trọng từ Thái Lan", tài khoản Pornthip Siachanthuek bình luận.

cdv thai lan 4

Với kết quả này, ĐT Thái Lan đã chính thức giành quyền vào bán kết AFF Cup năm nay với ngôi nhất bảng A. Tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu thuộc về ĐT Indonesia. Trong khi đó, lượt trận cuối của bảng B sẽ diễn ra vào hôm nay (3/1) và khi đó sẽ chính thức xác định được 2 cặp đấu ở bán kết.

(VIDEO: Bàn thắng lịch sử của Campuchia vào lưới "siêu cường" của châu Á)
Theo dõi Sports442 trên