sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ám ảnh trận thua Việt Nam, sao nhập tịch Indonesia thừa nhận tức giận đến mất ngủ

Thứ tư, 11/01/2023 14:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ ĐT Indonesia - Jordi Amat thừa nhận bản thân đã rất tức giận đến mất ngủ sau khi để thua Việt Nam ở Bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Khác hoàn toàn với bộ mặt trong trận hòa 0-0 ở Bán kết lượt đi, ĐT Indonesia đã thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục trước Việt Nam ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Theo đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà ở cả tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn cơ hội tạo ra, qua đó nhận thất bại 0-2 chung cuộc và lỡ tấm vé vào trận chung kết.

Đáng nói, nhiều ngôi sao được kỳ vọng của ĐT Indonesia đã thi đấu mờ nhạt ở trận này, điển hình là trung vệ nhập tịch - Jordi Amat. 

indonesia vs viet nam 5
Jordi Amat có màn trình diễn mờ nhạt ở trận Bán kết lượt về gặp ĐT Việt Nam

Mới đây, Jordi Amat bày tỏ sự thất vọng trên trang Instagram cá nhân: Sau một giấc ngủ không ngon vào đêm qua, lúc này tôi vẫn cảm thấy rất buồn, tức giận và thất vọng. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, bằng tất cả sức lực, nhưng như vậy là chưa đủ”.

Dẫu vậy, sao nhập tịch của Indonesia vẫn thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam: “Như tôi đã nói sau trận đấu, đúng là trận lượt về họ đã chơi tốt hơn. Tôi chắc chắn đó là trải nghiệm tốt cho tất cả thành viên tuyển Indonesia".

jordi amat
Jordi Amat thừa nhận tức giận đến mất ngủ sau trận thua ĐT Việt Nam

Jordi Amat là cầu thủ được định giá cao nhất AFF Cup 2022 với con số lên tới 1 triệu euro. Trung vệ này có bản CV đẹp khi từng trải qua 5 mùa tại La Liga, 4 mùa ở Ngoại hạng Anh và từng có cơ hội đối đầu với hàng loạt ngôi sao lớn như Cazorla, Messi, Aguero, Ronaldo, Rooney... 

Sau thất bại của đội nhà, Jordi Amat bày tỏ hy vọng: “Chúng tôi phải đứng dậy và tiếp tục chiến đấu vì tôi tin rằng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ vô điều kiện! Gửi tới các thành viên ban huấn luyện cùng đồng đội: Cảm ơn vì đã ở bên tôi trong những ngày qua".

(VIDEO: Thần đồng Indonesia "khuấy đảo trời Âu" bằng những pha đi bóng như Messi)
Theo dõi Sports442 trên