sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trung vệ từng đối đầu Messi, Ronaldo của Indonesia: 'Chúng tôi tuy thua nhưng vẫn có màn trình diễn đầy tiềm năng'

Thứ ba, 10/01/2023 15:28 (GMT+7)

Không thể có được vé đi tiếp, hậu vệ Jordi Amat của Indonesia hứa hẹn toàn đội sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

"Xin lỗi mọi người, đội đã cố gắng hết sức đến cuối trận, nhưng kết quả không như ý", Amat nói sau trận thua 0-2 Việt Nam tối 9/1 tại Mỹ Đình. "Nhưng tôi hứa chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Trung vệ Indonesia 30 tuổi nói thêm: "Kể từ khi khoác áo Indonesia, tôi tin đội bóng sẽ tốt lên vì có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Thất bại này là trải nghiệm sẽ tốt cho tương lai của các cầu thủ".

Indonesia vs Viet Nam
Jordi Amat (số 4) không thể ngăn cản được các cầu thủ Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Jordi Amat là cầu thủ được HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin lớn ở giải đấu lần này. Cầu thủ này từng có thời gian chơi bóng dài tại châu Âu. Anh từng chơi hàng trăm trận đấu tại La Liga hay Premier League trong màu áo các CLB hàng đầu như Swansea, Espanyol hay Rayo Vallecano...

Indonesia không thể tái lập thành tích vào chung kết như AFF Cup 2020. HLV Shin Tae-yong nối dài mạch kết quả thất vọng trước đồng hương Park Hang-seo, khi thua ba, hoà hai và chỉ ghi được một bàn trong năm cuộc đối đầu. Sau trận, nhiều CĐV Indonesia kêu gọi HLV Shin từ chức.

Indonesia vs Viet Nam
Tiến Linh đã khiến Jordi Amat quá vât vả ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cũng đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam sau khi giành vé đầu tiên tại trận chung kết. Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cũng cho rằng việc mặt sân Mỹ Đình không tốt phần nào dẫn đến trận thua của đội bóng xứ Vạn đảo.

Đối thủ tại chung kết của Việt Nam sẽ được xác định sau khi cuộc chiến giữa Thái Lan và Malaysia kết thúc. Hiện tại, Malaysia đang có được lợi thế với chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Họ chỉ cần một trận hòa 0-0 ở trận đấu tối nay để giành vé vào chơi tại trận đấu cuối cùng AFF Cup 2022.

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên