sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Madam Pang tin tưởng tuyệt đối vào viễn cảnh Thái Lan đụng độ Việt Nam ở chung kết

Thứ ba, 10/01/2023 14:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua Malaysia ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 để vào chung kết gặp Việt Nam.

Với thất bại 0-1 trước Malaysia ở trận Bán kết lượt đi, ĐT Thái Lan đang đối diện với những áp lực nhất định trước khi bước vào trận đấu lượt về với tính chất quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022

Dẫu vậy, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan - Madam Pang (Nualphan Lamsam) vẫn bày tỏ sự tự tin về cơ hội đi tiếp của "Voi chiến": “Cơ hội vào chung kết của tuyển Thái Lan hoàn toàn rộng mở. Chúng tôi cũng rất cần sự cổ vũ của CĐV nhà để tăng sức mạnh vượt qua Malaysia”.

madam pang vs thai lan
Madam Pang tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Malaysia để tiến vào chung kết AFF Cup năm nay

Bên cạnh đó, nữ tỷ phú xứ Chùa vàng cũng bày tỏ sự tiếc nuối: “Nếu nhìn lại trận lượt đi, tôi nghĩ rằng kết quả này thật đáng tiếc. Chúng ta xứng đáng có ít nhất 1 trận hòa, hoặc may mắn hơn đã giành chiến thắng.

Toàn đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng thật không may, các cơ hội đều không được tận dụng để chuyển thành bàn thắng. Bên cạnh đó, sức nóng ở sân Bukit Jalil với hơn 60.000 khán giả cũng gây nhiều áp lực và khiến các cầu thủ Thái Lan gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, họ cũng đã cố gắng hết mức và không một ai có thể trách cứ”.

thai lan vs malaysia 2
Thái Lan thất bại tiếc nuối trước Malaysia ở trận Bán kết lượt đi

Thực tế, dù thua cuộc song ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá hay hơn Malaysia ở trận lượt đi. Tại đây, "Voi chiến" áp đảo đối thủ ở cả tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn cơ hội tạo ra. 

Theo thống kê của tờ SMMSPORT, ĐT Thái Lan đã nắm quyền chủ động với hơn 72% thời gian kiểm soát bóng trên sân, tạo 24 cú sút trong đó có 4 cú sút trúng đích. Trong khi đó, ĐT Malaysia chỉ tung ra được 6 cú sút với vỏn vẹn 1 cú sút trúng khung thành cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

“Ở lượt về sân nhà, tuyển Thái Lan trước nhất rất cần động lực từ khán giả nhà ủng hộ, tiếp tục duy trì thế trận trên cơ như thế, chắc chắn chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ giành quyền vào chung kết. Toàn đội không một ai có tư tưởng bỏ cuộc, mọi người đang rất quyết tâm hơn bao giờ hết”, Madam Pang khẳng định.

(VIDEO: Màn lội ngược dòng khó tin của Việt Nam trước Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên