sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park và HLV Shin từ bạn thân hóa thành đối đầu căng thẳng, không bắt tay nhau sau cả hai lượt trận

Thứ ba, 10/01/2023 10:29 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo và HLV Shin Tae-yong tiếp tục không bắt tay nhau sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa chủ nhà Việt Nam và đội khách Indonesia.

Tối 9/1 tại SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn trước Indonesia, qua đó trở thành đội đầu tiên góp mặt ở Chung kết AFF Cup 2022. Ngoài những diễn biến hấp dẫn với hai bàn thắng quyết định của Tiến Linh để đưa Việt Nam vào chung kết thì những pha va chạm liên tục của cầu thủ hai đội là điểm nhấn vô cùng lớn.

Không chỉ có các cầu thủ, HLV tuyển Indonesia Shin Tae-yong và HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo liên tục có các màn đấu khẩu căng thẳng và thú vị. Hai HLV đồng hương người Hàn Quốc từng tỏ ra rất thân thiết trong quá khứ, nhưng hiện tại họ thậm chí từ chối bắt tay nhau sau trận đấu.

Park Hang Seo khong bat tay
HLV Park và HLV Shin không bắt tay nhau

Sau khi trận đấu bán kết lượt về kết thúc, người hâm mộ mong chờ màn bắt tay giữa hai chiến lược gia đồng hương. Tuy nhiên, cả ông Park Hang-seo lẫn Shin Tae-yong đều tránh mặt nhau, vội lướt qua nhau.

Đây có thể là trận đối đầu cuối cùng giữa hai HLV người Hàn Quốc ở giải đấu hàng đầu Đông Nam Á. HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam trong tháng này và AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, kết quả này không chỉ phản ánh sức mạnh của hai đội bóng mà còn thêm một lần nữa khẳng định thành tích vượt trội của HLV Park Hang Seo so với người đồng nghiệp cũng như đồng hương Shin Tae Yong ở đấu trường Đông Nam Á.

Park vs Shin
HLV Park và HLV Shin từng khá thân nhưng giờ lại có khoảng cách lớn (Ảnh: Zing)

Tờ FT Sports của Hàn Quốc khẳng định: "HLV Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi đối đầu với HLV Shin Tae Yong ở Đông Nam Á với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Nếu tính cả thành tích đối đầu ở cấp độ U23, HLV Park dẫn trước với 3 trận thắng và 2 trận hòa".

Truyền thông Indonesia cũng thừa nhận Việt Nam đã chơi trên cơ hoàn toàn đội nhà ở trận Bán kết lượt về. Tờ Bolasport viết: “Một lần nữa, Việt Nam lại trở thành cơn ác mộng với tuyển Indonesia. Sau 2 lượt trận, đối thủ cho thấy thực sự vượt trội với chiến thắng 2-0 tại sân Mỹ Đình, lấy vé chung kết AFF Cup 2022”.

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên