sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Singapore: "Tôi thay đổi cách chơi so với trận thua Việt Nam 0-4"

Thứ bảy, 31/12/2022 00:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Takayuki Nishigaya thừa nhận ĐT Singapore đã có nhiều thay đổi so với trận giao hữu với Việt Nam vào tháng 9/2022.

Theo đó, vào tháng 9/2022, ĐT Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Singapore trong khuôn khổ trận giao hữu ở thuộc giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Tại đây, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng cùng những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. 

3 tháng sau, hai đội tái đấu nhau tại trận đấu vòng bảng AFF Cup 2022. Cũng giống như trận đấu gần nhất, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Singapore.

Tuy nhiên, ĐT Singapore đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Chính vì vậy, Những chiến binh sao Vàng đã không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận chia điểm với đối thủ.

viet nam vs singapore 4
ĐT Việt Nam chia điểm với Singapore sau trận hòa không bàn thắng

Sau trận đấu, HLV ĐT Singapore - Takayuki Nishigaya bày tỏ sự vui mừng với kết quả hòa: "Cuối cùng thì chúng tôi cũng có một điểm trước Việt Nam ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là một trận đấu tốt vì nếu thắng thì Singapore sẽ vào bán kết. Chúng tôi còn một trận nữa gặp Malaysia. 

Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ có một HLV giỏi và đã chơi rất nỗ lực với một hàng thủ vững chắc. So với trận thua 0-4 hồi tháng 9, khác biệt là cách chơi của mỗi đội ở từng trận đấu".

hlv dt singapore
HLV Takayuki Nishigaya thừa nhận ĐT Singapore đã thay đổi so với trận đấu gần nhất gặp Việt Nam

Bên cạnh đó, trung vệ Ifran Fandi của ĐT Singapore cũng chia sẻ: "Hôm nay là trận đấu khó khăn vì tuyển Việt Nam rất mạnh. Hàng thủ tuyển Việt Nam chơi quá tốt. Singapore đang có 7 điểm. Chúng tôi sẽ nghiên cứu băng hình Malaysia và hãy chờ xem tuyển Singapore làm được gì trước đối thủ này. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải đá tốt hơn nữa ở trận cuối gặp Malaysia".

Với trận hòa này, ĐT Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng B với 7 điểm giành được sau 3 lượt trận. Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước Myanmar để chắc chắn vào bán kết, trong khi Singapore phải quyết chiến với Malaysia để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp.

(VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng sau trận đại thắng Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên