sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chứng kiến thất bại của Malaysia, HLV Singapore vẫn đặt mục tiêu "táo bạo" trước Việt Nam

Thứ tư, 28/12/2022 16:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Singapore - Takayuki Nishigaya bày tỏ sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam, bất chấp việc thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có được chiến thắng đậm trước Malaysia.

Tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm đà trước Malaysia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với 3 bàn không gỡ. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đòi lại ngôi đầu bảng, đồng thời mở toang cánh cửa vào vòng bán kết giải đấu.

Ngay sau chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã tức tốc lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà tại lượt trận cuối cùng vòng bảng. 

dt viet nam sang singapore
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2022. Ảnh: Tiền Phong

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau trận toàn thắng cùng hiệu số là +9. Đứng nhì bảng là Malaysia cũng với 6 điểm và hiệu số là +3. Trong khi đó, ĐT Singapore cũng có được 6 điểm và bằng hiệu số với Malaysia song vẫn xếp dưới vì ghi được ít bàn thắng hơn đội bóng láng giềng (5 so với 6).

Chính vì vậy, ĐT Singapore đang rất quyết tâm trong việc chạy đua hiệu số để mong có được suất góp mặt tại vòng bán kết AFF Cup năm nay: “Mục tiêu của chúng tôi là không chạy đua cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại, mà thiết thực nhất là giành kết quả tốt nhất qua từng trận. Chúng tôi đã hoàn thành chỉ tiêu ở 2 trận đầu khi thắng Myanmar rồi tuyển Lào, điều này đang giúp cả đội rất vui và hưng phấn”.

hlv dt singapore
HLV ĐT Singapore đặt mục tiêu giành điểm trong trận gặp Việt Nam sắp tới

Chia sẻ với The Straits Times, HLV ĐT - Singapore - Takayuki Nishigaya cũng bày tỏ quyết tâm cao độ trước trận gặp Việt Nam:Mục tiêu của tuyển Singapore ở trận này không gì khác vẫn là kiếm điểm. Nhưng chúng tôi biết tuyển Việt Nam là đối thủ rất mạnh, mạnh hơn hẳn so với 2 đội mà chúng tôi vừa thắng.

Vì vậy, để đạt mục tiêu của mình, tuyển Singapore phải chơi tốt hơn nữa, chúng tôi phải cải thiện sự tập trung và thi đấu gắn kết hơn mới mong có kết quả như mong muốn. Hiện chúng tôi cũng đã có kế hoạch chuẩn bị cho cuộc đấu quan trọng này”.

(VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng sau trận đại thắng Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên