sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Shin Tae Yong: "Trận thắng Campuchia khiến tôi xấu hổ và tức giận vô cùng"

Thứ sáu, 23/12/2022 22:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù ĐT Indonesia giành chiến thắng trước Campuchia, song HLV Shin Tae Yong vẫn cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

ĐT Indonesia đã có khởi đầu tương đối suôn sẻ tại AFF Cup 2022 với chiến thắng sát nút 2-1 trước Campuchia. Tuy nhiên, đây lại là chiến thắng không hề dễ dàng đối với đội bóng xứ Vạn đảo. 

Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, ĐT Indonesia được kỳ vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng A. Thực tế, họ tạo ra thế trận lấn lướt và loạt cơ hội nguy hiểm, song cũng phung phí không ít những cơ hội đó nên chỉ có được 2 bàn thắng do công của Egy Maulana và Witan Sulaeman.

indonesia vs campuchia 1
ĐT Indonesia bỏ lỡ loạt cơ hội trước Campuchia

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Đầu tiên, xin chúc mừng các cầu thủ dù trận đầu tiên luôn khó khăn. Tuy nhiên, trận thắng này khiến tôi xấu hổ và tức giận vô cùng. Sau trận, tôi đã tổ chức một cuộc họp nhanh với các cầu thủ. Tôi yêu cầu họ đảm bảo những trận sau phải tốt hơn".

Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn cũng nhận thấy đây là trận đấu không hề dễ dàng trước một đối thủ thi đấu khó chịu như Campuchia, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các học trò. 

"Màn trình diễn đáng sợ là có thật. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc mừng các cầu thủ ĐTQG Indonesia. Tôi rất biết ơn khi giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều khiến tôi đỏ mắt là các cầu thủ không thể cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ", HLV Shin Tae Yong chia sẻ thêm.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tỏ ra không mấy hài lòng với màn trình diễn và kết quả của ĐT Indonesia trước Campuchia

Hiện tại, ĐT Indonesia đang tạm xếp thứ 3 trên BXH bảng A, sau Thái Lan và Campuchia. Rõ ràng, HLV Shin Tae Yong có quyền lo lắng khi tấm vé đi tiếp vào vòng trong của AFF Cup năm nay chỉ dành cho 2 đội. 

Sau trận này, ĐT Indonesia sẽ sớm bay sang Malaysia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Brunei ở lượt trận thứ 2. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/12 trên sân vận động Kuala Lumpur. 

(VIDEO: Indonesia ăn mừng như nhà vô địch AFF Cup)
Theo dõi Sports442 trên