sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trước trận chung kết bảng A, HLV Polking lo ngại HLV Philippines "nắm thóp" bóng đá Thái Lan

Chủ nhật, 25/12/2022 23:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Polking của Thái Lan bày tỏ sự thận trọng trước cuộc đối đầu với Phillipines tại lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón Philippines trên SVĐ Thammasat. Đây được coi là trận chung kết của bảng A khi nhiều khả năng nó sẽ quyết định ngôi nhất bảng cũng như tấm vé đi tiếp của hai đội tại sân chơi khu vực.

dt thai lan
ĐT Thái Lan hướng đến chiến thắng trên sân nhà để tiếp tục duy trì lợi thế nhất bảng A

Trước cuộc đối đầu quan trọng sắp tới, HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking bày tỏ sự tự tin, đồng thời cũng dành sự tôn trọng với đối thủ: “Thật tuyệt khi giải đấu tổ chức theo thể thức sân nhà – sân khách, đây sẽ là trận đấu đầu tiên chúng tôi thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để có cơ hội vượt qua vòng bảng.

Philippines là một đội bóng mạnh. HLV của họ (Joseph Ferre) từng làm việc tại Thai League và ông ấy biết rất rõ bóng đá Thái. Philippines lẽ ra không thua ở trận đầu tiên (thua Campuchia 2-3), nhưng tới trận thứ 2 (thắng 5-1 Brunei ), họ đã chứng tỏ được giá trị đích thực của mình. Hy vọng ở lần đối mặt tới, chúng tôi sẽ kiểm soát được trận đấu”.

hlv  polking
HLV Polking dành sự thận trọng nhất định cho đối thủ Philippines

“Chatmongkhon Ruangthanarot đang dính chấn thương và cậu ấy phải đeo mặt nạ khi luyện tập, nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu”, chiến lược gia người Đức chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của ĐT Thái Lan.

Trong khi đó, tiền đạo Teerasil Dangda cũng bày tỏ sự cảnh giác cao độ: “Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi, mục tiêu của Thái Lan là giành chiến thắng và để làm điều đó, chúng tôi cần sự tập trung cao nhất.

Philippines không còn là đối thủ mà tôi chọc thủng lưới 2 lần ở cuộc đụng độ trước, họ có nhiều thay đổi. ĐT Thái Lan còn nhiều thứ phải chuẩn bị”.

(VIDEO: ĐT Thái Lan mở tỷ số vào lưới Indonesia ngay ở phút thứ 5)
Theo dõi Sports442 trên