sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Thái Lan cảnh tỉnh đội nhà về "vũ khí bí mật" của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2022 17:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã chỉ ra "vũ khí bí mật" của ĐT Việt Nam, đồng thời gửi lời cảnh tỉnh đến đội nhà tại AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có được khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2022 bằng chiến thắng tưng bừng trước Lào. Điều đáng nói, Những chiến binh sao Vàng không chỉ thắng đậm mà còn thắng đẹp. 6 bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi 6 cầu thủ và tất cả đều rất đẹp mắt.

ho tan tai dt viet nam
ĐT Việt Nam thị uy sức mạnh trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022

Chiến thắng này cũng đánh dấu sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam. Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài không chỉ thi đấu tròn vai mà còn lập công giúp đội nhà đả bại Lào, trong đó Tấn Tài là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. 

Dù mới chiếm vị trí chính thức trong đội hình của ĐT Việt Nam khoảng 1 năm trở lại đây, song Hồ Tấn Tài  đã và đang trở thành nhân tố không thể thiếu. Với màn trình diễn ấn tượng gần đây, đặc biệt là tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hậu vệ cánh sinh năm 1997 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với truyền thông khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, tờ Siam Sport của Thái Lan gọi Tấn Tài chính là "vũ khí bí mật" của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. Nhật báo hàng đầu của xứ chùa Vàng bình luận: "Tấn Tài là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất V-League mùa giải vừa qua. Cầu thủ này ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2021 và không ngừng thể hiện phong độ tốt. Lúc này, anh là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam".

ho tan tai
Báo Thái Lan gọi Tấn Tài là "vũ khí bí mật" của ĐT Việt Nam

Tờ Siam Sport tiếp tục dành nhiều lời có cánh cho Tấn Tài: "Cầu thủ này xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Nền tảng thể lực dồi dào giúp anh được đánh giá cao. Nhờ đó, hậu vệ sinh năm 1997 có thể di chuyển liên tục trong cả trận đấu. Quan trọng nhất, Tấn Tài là nhân tố tiềm ẩn nguy hiểm khi luôn biết cách ghi bàn. Trong trận đấu với Lào, anh đã đóng góp 1 bàn thắng".

(VIDEO: Hồ Tấn Tài - Hậu vệ săn bàn số 1 Việt Nam nửa đầu năm 2020)
Theo dõi Sports442 trên