sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo: 'Văn Hậu không muốn làm hại cầu thủ đội bạn, chỉ là do hiếu thắng và hưng phấn quá'

Thứ năm, 29/12/2022 13:59 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh việc Đoàn Văn Hậu đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều do thi đấu có phần tiểu xảo.

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước ĐT Malaysia ở lượt trận trước để mở ra cơ hội rất lớn bước tiếp vào vòng bán kết AFF Cup 2022. Chỉ cần thêm một thắng lợi nữa thì Những chiến binh sao vàng sẽ có được tấm vé đi tiếp.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng quyết tâm để có thể sớm vào vòng trong và dễ hơn trong những toan tính ở lượt trận cuối cùng gặp đối thủ gần như đã hết cơ hội là Myanmar. Chia sẻ trước trận đấu với Singapore trên sân khách, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Ai có 3 điểm thì sẽ vào bán kết.

Viet Nam vs Singapore
ĐT Việt Nam cần một chiến thắng nữa để sớm có vé đi tiếp

Lần gần nhất Việt Nam thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là năm 2019 tại SEA Games. Dù đã từng thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo rồi nhưng đang quen sân tự nhiên nên cũng có những thay đổi. Về chuyên môn, ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn nhưng toàn đội đã có những bài tập thích ứng.

Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2023. Tôi không muốn gọi đây là giải đấu cuối cùng bởi ngay từ đầu tôi đã luôn cống hiến hết mình. Bản thân tôi đã nỗ lực từng trận đấu, cầu thủ cũng vậy".

Bên cạnh đó, thầy Park cũng lên tiếng về vấn đề Đoàn Văn Hậu đang bị chỉ trích vì thi đấu tiểu xảo: "Nhiều người lên tiếng phê phán Văn Hậu. Tôi cũng đã nhắc nhở Hậu vì một số trường hợp nguy hiểm. Cùng là cầu thủ nên họ có ý thức bảo vệ đôi chân của nhau chứ không cố tình đá xấu.

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu đang bị chỉ trích khá nhiều vì lối chơi có phần tiểu xảo

Văn Hậu không muốn làm hại cầu thủ đội bạn, chỉ là bản tính hiếu thắng và hưng phấn thôi. Khi chơi bóng, va chạm cho phép thì cứ chơi thôi bởi vì trận đấu còn có trọng tài. Tôi nhắc lại rằng Hậu không phải là người xấu và tôi đã nhắc nhở về vấn đề này rồi".

Ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng tại trận giao hữu diễn ra hồi tháng 9, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Chính vì thế người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng để đánh bại đối thủ và giành vé đi tiếp.

VIDEO: Việt Nam ăn mừng sau đại thắng Malaysia

Theo dõi Sports442 trên