sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang Seo tỏ ra bực bội vì giờ giấc sinh hoạt của chủ nhà Singapore rất có vấn đề

Thứ năm, 29/12/2022 16:32 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mới đây đã có một số phàn nàn về công tác tổ chức của nước chủ nhà Singapore trước thềm trận đấu tiếp theo của Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Sau khi có được 3 điểm trọn vẹn trước Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam lại tiếp tục chuẩn bị bước vào trận đấu thứ ba vòng bảng AFF Cup 2022 gặp đội chủ nhà Singapore. Tuy nhiên, công tác tổ chức của nước chủ nhà dường như là một vấn đề lớn khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng:

"Hôm nay tôi đến muộn 6 phút do xe BTC bố trí đến đón chúng tôi muộn. Tuyển Việt Nam đá sân khách, giờ ăn trưa là 12h. Bản thân tôi thì không có vấn đề gì nhưng các cầu thủ khác sẽ bị phá vỡ lịch sinh hoạt.

Park Hang Seo AFF Cup
HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác tổ chức của Singapore

Mặc dù các buổi họp báo thường diễn ra trước ngày thi đấu nhưng BTC cũng nên tham khảo ý kiến của chúng tôi để lên lịch phỏng vấn phù hợp cho cả 2 đội. Hôm qua tôi đã có kiến nghị và không được BTC giải quyết. Tôi nghĩ đây là điều chúng ta nên cải thiện".

HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm về vấn đề phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo: "Năm ngoái chúng tôi đá ở AFF 2020 thì chúng tôi đã đá ở sân cỏ tự nhiên rất đẹp nhưng không hiểu sao lần này chủ nhà không sử dụng. Sân nhân tạo thì dễ gây chấn thương hơn. Một số cầu thủ trong đội đã từng chơi ở sân cỏ nhân tạo này rồi. Vấn đề quan trọng là giày. Tôi nói cầu thủ là cầu thủ bàn với nhau để chọn giày phù hợp thi đấu trên sân cỏ nhân tạo". 

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng phát biểu rằng BHL ĐT Việt Nam đã phân tích xong và chuẩn bị được khoảng 80% cho trận đấu với Singapore tới đây, 20% còn lại sẽ được ông và các cộng sự hoàn tất trong buổi tập chiều ngày 29/12.

Viet Nam vs Malaysia
ĐT Việt Nam cần thêm một chiến thắng nữa để sớm có vé đi tiếp vào vòng trong

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12 tại bảng B AFF Cup, Văn Hậu và đồng đội sẽ nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ NHM quê nhà trên SVĐ Jalan Besar. Các chiến binh sao vàng ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Singapore mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Khung thành sân Jalan Besar được BTC kiểm tra kỹ chất lượng, các hàng ghế trên khán đài cũng được lau chùi sạch sẽ. Vé xem trận Việt Nam vs Singapore đã bán hết rất nhanh do phía chủ nhà chỉ mở bán 8% sức chứa của sân cho khán giả đội khách.

VIDEO: Việt Nam ăn mừng sau đại thắng Malaysia

Theo dõi Sports442 trên