sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Indonesia: "Trình độ đội nhà vẫn còn rất xa Việt Nam, hẹn năm 2050 vô địch AFF Cup"

Thứ hai, 09/01/2023 21:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước đội nhà tại Bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tối 9/1, ĐT Việt Nam bước vào trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với quyết tâm cao độ để giành tấm vé vào chung kết.

Bất lợi sau trận hòa 0-0 đối thủ ở trận lượt đi dường như đã trở thành động lực để Những chiến binh sao Vàng tỏa sáng. Theo đó, Nguyễn Tiến Linh là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia, qua đó chính thức ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup năm nay. 

viet nam indonesia 5
ĐT Việt Nam chính thức ghi tên mình vào chung kết AFF Cup 2022

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Indonesia đã đồng loạt ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam, đồng thời lên tiếng thừa nhận đội nhà yếu hơn đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Theo đó, tài khoản Akira bình luận: "Trước tiên tôi xin chúc Việt Nam chiến thắng xứng đáng. Đêm nay, đất nước tôi đã thua vì chúng tôi yếu hơn và ít lực lượng hơn...

Là một người Indonesia, tôi phải thừa nhận rằng đội tuyển quốc gia của tôi vẫn ở mức thấp, khi so với đội tuyển Việt Nam. Vì vậy tôi yêu cầu người dân đất nước tôi đừng nói nhiều. Hãy hướng nội vì sự phát triển tốt hơn và có hệ thống của các cầu thủ khu vực. Hãy cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tôi yêu các bạn".

cdv indo 11

Bên cạnh đó, tài khoản Backhand cũng dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam: "Một màn trình diễn hoàn hảo và hoàn hảo của Việt Nam, chúng tôi đang ngày càng tốt hơn, chúng tôi đang cố gắng tỏ lòng tôn kính Park Hang Seo.

Indonesia có một số tiềm năng cho một sự phát triển trong tương lai. Cách Shin Tae Young đã giúp họ hồi phục và đạt được trình độ này là xứng đáng được khen ngợi, chúc may mắn trong các giải đấu sắp tới. Mong chờ màn trình diễn của đội bạn tại Asian cup 2023".

cdv indo 22

Hay: "Trình độ của đội tuyển quốc gia Indonesia vẫn còn rất xa so với đội tuyển Việt Nam, hy vọng năm 2050 Indonesia có thể vô địch AFF Cup!!".

cdv indo 33

Với thất bại này, ĐT Indonesia đã thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chờ đợi trận đấu Bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra vào ngày mai (10/1) để xác định được đối thủ của mình tại trận chung kết.

(VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia trước ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên