sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo chí Indonesia: "Viễn cảnh gặp 'Rồng Vàng' là điều CĐV nước nhà chờ đã lâu"

Thứ tư, 04/01/2023 14:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Báo chí Indonesia bày tỏ sự háo hức về màn so tài giữa Việt Nam và Indonesia tại Bán kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã và đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2022. Với việc đánh bại Myanmar ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Park Hang Seo khép lại vòng bảng với thành tích 3 trận toàn thắng cùng 12 bàn thắng ghi được và không để lọt lưới bàn nào. 

Với việc giành ngôi nhất bảng B, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia - đội nhì bảng A, ở Bán kết AFF Cup năm nay. 

dt viet nam 2
ĐT Việt Nam bước đầu hoàn thành mục tiêu tại AFF Cup năm nay

Ngay sau khi các cặp đấu bán kết AFF Cup 2022 ngã ngũ, báo chí Indonesia bày tỏ sự háo hức về màn so tài của đội nhà với ĐT Việt Nam. 

Theo đó, Tờ Bola của Indonesia viết: "Đội tuyển Việt Nam thống trị hoàn toàn bảng B khi dễ dàng có được ngôi đầu bảng. Viễn cảnh gặp "Rồng vàng" là điều mà cổ động viên Indonesia mong đợi đã lâu. Trong khi đó, Malaysia của HLV Kim Pan Gon sẽ tử chiến với Thái Lan".

Bên cạnh đó, tờ Suara của xứ Vạn đảo cũng đưa ra nhận định: "Đội tuyển Việt Nam có lợi thế trước Indonesia khi được chơi trận lượt về trên sân nhà ở vòng bán kết. Ở vòng bảng, đoàn quân HLV Park Hang Seo thi đấu khá dễ dàng. Họ chưa gặp thử thách thực sự".

viet nam vs indonesia
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là Indonesia tại Bán kết AFF Cup 2022

Ngoài ra, tờ Siam Sport cũng bày tỏ sự háo hức về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia: "Những chiến binh sao vàng lên đỉnh bảng. Đội tuyển Việt Nam chạm trán với Indonesia trong trận bán kết".

Trong bài báo, tác giả bình luận: "Myanmar không ngăn nổi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Đội bóng của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Myanmar. Hành trình tiến tới ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam sẽ gặp thử thách khó hơn khi đối đầu với Indonesia ở bán kết. Trong khi đó, Thái Lan cũng chạm trán với cường địch là Malaysia".

(VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên