sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan: "ĐT Việt Nam thể hiện phong độ đáng sợ, chọc thủng lưới Lào bằng lối đá tuyệt đẹp"

Thứ tư, 21/12/2022 23:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng đậm đà trước Lào, ĐT Việt Nam nhận được "mưa" lời khen cũng như chúc mừng từ báo chí khu vực Đông Nam Á.

Ở trận ra quân AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thị uy sức mạnh và đánh bại Lào với tỷ số đậm đà 6-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời dẫn đầu bảng B, qua đó nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết giải đấu với các đối thủ cùng bảng đấu.

dt viet nam vs lao
ĐT Việt Nam khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2022 theo cách mỹ mãn

Sau trận đấu, truyền thông Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng và dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam. Theo đó, ở bài viết có tiêu đề “Đoàn quân sao vàng xuất trận, hủy diệt Lào 6-0”, tờ SMM Sport của Thái Lan khẳng định: ĐT Việt Nam đã thể hiện phong độ đáng sợ trong trận mở màn AFF Cup 2022 khi giành chiến thắng trước Lào với tỷ số 6-0. Các cầu thủ đã thay nhau chọc thủng lưới Lào bằng lối đá tuyệt đẹp và đã vượt qua Malaysia để giành ngôi đầu bảng B.”

Bên cạnh đó, tờ báo khác của đất nước xứ chùa Vàng là Siam Sport lại có bài viết: “Pháp sư Park dẫn quân! Việt Nam hủy diệt Lào với hơn nửa chục bàn thắng để dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022. Việt Nam khởi đầu AFF Cup 2022 bằng màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng 6-0 trước Lào. Lối chơi tấn công đẹp mắt đã giúp Đoàn quân sao vàng giành được vị trí nhất bảng B.”

dt viet nam tan cong
Báo chí khu vực ấn tượng với lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Indonesia bày tỏ sự ấn tượng với sức mạnh của Những chiến binh sao Vàng với bài viết: “Việt Nam mở màn AFF Cup 2022 bằng việc vùi dập Lào với nửa tá bàn thắng”.

Ở nội dung bài viết này, tác giả khẳng định: “ĐT Việt Nam quá vượt trội so với Lào về đẳng cấp. Dù là đội khách, nhưng Đoàn quân sao vàng vẫn thi đấu lấn lướt, vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

ĐT Lào đã không may khi phải chạm trán với một trong những đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2022 trong trận mở màn. Hy vọng rằng, thất bại thảm hại này không làm ảnh hưởng tới tinh thần của Lào trong 4 trận còn lại.”

(HIGHLIGHTS Việt Nam vs Lào. Nguồn: FPT Play)

Theo dõi Sports442 trên