sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sân Mỹ Đình tạm bợ để tổ chức AFF Cup: Lấy bao cát chèn cabin cho khỏi bay

Thứ tư, 21/12/2022 00:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở thời điểm hiện tại, VFF đang tích cực triển khai công tác tổ chức các trận đấu của AFF Cup 2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa nhận được thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) về việc Chủ tịch và Tổng thư ký FAM sẽ đến Hà Nội dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tại AFF Cup 2022 vào ngày 27/12 tới.

Nhằm hướng tới cuộc đón tiếp lãnh đạo và ĐT Malaysia, VFF đang tích cực chuẩn bị các cơ sở vật chất trên sân Mỹ Đình. Mới đây, VFF đã có 2 cuộc kiểm tra sân Mỹ Đình và tiến hành kiểm tra thêm 1 lần nữa vào ngày 23/12 vừa qua. 

cabin san my dinh
Khu vực cabin sân Mỹ Đình từng gặp sự cố ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund

Theo nguồn tin từ Báo Thanh Niên, các cabin (khu kỹ thuật) của sân Mỹ Đình dành cho đội chủ nhà và đội khách, Khu liên hợp thể thao quốc gia không thay mới. Tuy nhiên, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã dùng bao cát để chặn để tránh hiện trạng cabin bị bay hay bị đổ khi gió thổi mạnh đã từng xảy ra ở trận ĐT Việt Nam giao hữu với CLB Dortmund vào ngày 30/11 tới.

Theo 1 quan chức VFF, các công nhân của Khu liên hợp thể thao quốc gia chăm sóc hàng ngày đang tích cực chăm sóc mặt cỏ sân Mỹ Đình. Dẫu vậy, do thời tiết mùa đông lạnh nên cỏ trên sân có thể xanh mướt. 

khung thanh san my dinh
Khung thành sân Mỹ Đình cũng từng gặp sự cố bung nóc trận tiếp đón CLB Dortmund

Ngoài ra, về phần khung thành của sân Mỹ Đình được chú trọng đặc biệt sau sự cố bung khớp nối ở trận tiếp đón CLB Dortmund. Hiện tại, các khớp nối đã được bắt vít và qua sự kiểm tra kỹ lưỡng của những người có thẩm quyền để tránh bị bung như sự cố trước. 

Ở trận ra quân AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam đã có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn trước Lào, qua đó tự tin chinh phục những thử thách tiếp theo tại giải đấu, trước mắt là cuộc đối đầu với Malaysia trên sân nhà.

(VIDEO: HIGHLIGHTS Thái Lan vs Brunei - AFF Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên