sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Thái Lan muốn gặp Malaysia ở Bán kết, coi đây là đối thủ xứng tầm chứ không phải Việt Nam

Thứ tư, 21/12/2022 11:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Mano Polking dành nhiều lời khen cho cầu thủ ĐT Thái Lan sau trận thắng Brunei đồng thời muốn gặp ĐT Malaysia ở bán kết.

Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng ĐT Thái Lan cho thấy họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022. Chiến thắng từng bừng 5-0 trước Brunei ở lượt trận ra quân đã làm mãn nhãn và hài lòng những người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng. HLV Mano Polking - thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ Brunei. 

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu với Brunei kết thúc, HLV Polking cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội. Bởi vì chúng tôi biết rất rõ trận đầu tiên luôn rất khó khăn. Chúng tôi đã thắng trận đấu và ghi được 5 bàn thắng.

Ngoài ra, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và chúng tôi có thể thống trị trận đấu. Điều này coi như công việc của chúng tôi đã thành công Và bây giờ chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo".

hlv mano polking
HLV Mano Polking muốn Thái Lan gặp Malaysia ở Bán kết AFF Cup năm nay

"Tôi không đồng ý với việc nói rằng chúng tôi chơi ì ạch, bởi vì chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn lên đến 15-16 lần. Tất nhiên chúng tôi vẫn cần chuẩn xác hơn trong các trận đấu tiếp theo".

Về áp lực với tư cách là nhà cựu vô địch. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt và có được 3 điểm. Chúng tôi đã chịu áp lực nhưng đã vượt qua. Hãy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo", HLV 46 tuổi kết luận.

Trước đó, ông Polking đã tiết lộ rằng muốn gặp ĐT Malaysia ở bán kết. Trao đổi với báo giới, ông thừa nhận Malaysia đã trở nên mạnh mẽ hơn kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV đến từ Hàn Quốc Kim Pan-gon và điều này thể hiện rõ qua màn thể hiện của 'Hổ Mã Lai" ở King's Cup 2022 hồi tháng 9 vừa qua.

thai lan vs malaysia
Thái Lan vs Malaysia là đối thủ nhiều duyên nợ ở khu vực Đông Nam Á

"Rõ ràng Malaysia là một trong những đội mạnh nhất, đặc biệt là với thể thức hiện tại, nơi chúng tôi có các trận đấu trên sân nhà và trên sân của đối thủ. Tôi hy vọng sẽ gặp họ ở bán kết".

"Chúng tôi biết người hâm mộ bóng đá Malaysia cuồng nhiệt như thế nào, họ sẽ luôn lấp đầy sân vận động. Chúng tôi đã gặp họ (Malaysia) trong Giải đấu Thai King Cup. Tất nhiên với tôi, Malaysia là một trong những ứng cử viên giành chức vô địch AF Cup".​

VIDEO: Highlights Brunei vs Thái Lan trận ra quân bảng A - AFF Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên