sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cầu thủ Thái Lan đạp thô bạo và nhận thẻ đỏ, 'Vua cùi chỏ' ĐNÁ động viên: 'Mọi người vẫn luôn ủng hộ em'

Thứ sáu, 30/12/2022 13:36 (GMT+7)

Sanrawat Dechmitr đã nhận được những lời động viên từ người đội trưởng Theerathon Bunmathan, sau khi anh này phải nhận thẻ đỏ trong trận Indonesia vs Thái Lan.

Chiều 29/12, ĐT Indonesia có cuộc tiếp đón Thái Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng AFF Cup 2022. Bởi tính chất quan trọng, trận đấu không tránh được những tình huống vô cùng nóng bỏng.

Theo đó, Sanrawat Dechmitr được tung vào sân trong đầu hiệp 2 với mục tiêu hỗ trợ Voi Chiến trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên, khi mà cầu thủ mang áo số 14 chưa để lại quá nhiều dấu ấn, anh đã phải rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ bên phía Indonesia.

cau thu Thai Lan dap tho bao
Pha phạm lỗi thô bạo dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp

Nhắc về tấm thẻ đỏ của Sanrawat Dechmitr, HLV Polking cho rằng đó là quyết định đúng đắn của trọng tài: "Tôi không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ đó. Trọng tài đã bắt chính xác. Thực chất tấm thẻ đỏ đó là không cần thiết nhưng tôi không trách Sanrawat Dechmitr, tôi nghĩ đó là một tình huống bóng bình thường. Các cầu thủ Indonesia giữ bóng tốt, đương nhiên là các học trò của tôi muốn lấy lại bóng. Mọi thứ đều ổn cả".

Để động viên người đàn em, Theerathon Bunmathan viết trên trang cá nhân: "Tinh thần đồng đội của chúng ta rất quan trọng. Chúng ta không để ai tụt lại phía sau với nỗi thất vọng của họ. Chúng ta cùng nhau kéo tinh thần cả đội, chúng ta đoàn kết với nhau để chiến đấu với mục tiêu của mình. Sanrawat Dechmitr không cần căng thẳng hay suy nghĩ gì quá nhiều đâu. Mọi người vẫn luôn ủng hộ em".

Theerathon an ui
Theerathon an ủi người đàn em

Tưởng chừng như thi đấu thiếu người và bị đặt vào thế bám đuổi, Thái Lan sẽ rời sân tay trắng. Thế nhưng rất may cho đội bóng của HLV Polking, tiền vệ Sarach Yooyen đã kịp thời tỏa sáng ở những phút cuối trận và giữ lấy 1 điểm đầy quan trọng cho đội khách.

"Thật khó để giành điểm trong một thế trận như vậy. Tôi đã có nhiều sự điều chỉnh. Các cầu thủ đều tuân thủ chiến thuật để đi đến kết quả cuối cùng là có được một kết quả hòa", HLV đội tuyển Thái Lan tạm hài lòng vì có được điểm ra về.

Sau khi lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 khép lại, Thái Lan dẫn đầu bảng khi có được 7 điểm sau 3 trận như Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (+9 so với +8). Đứng thứ 3 là Campuchia với 6 điểm sau 3 trận. Với việc mới có 3 điểm, Philippines đã “theo chân” Brunei bị loại sớm.

VIDEO: 'Vua cùi chỏ' Theerathon Bunmathan tung đòn đánh trí mạng khiến đối phương choáng váng

Theo dõi Sports442 trên