sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Thái Lan hài lòng: 'Toàn đội đã thi đấu như những chiến binh trước Indonesia dù gặp nhiều bất lợi'

Thứ sáu, 30/12/2022 06:48 (GMT+7)

HLV Polking của ĐT Thái Lan hài lòng với 1 điểm sau một trận đấu nhạt nhòa trước Indonesia tại AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Thái Lan diễn ra rất hấp dẫn. Marc Klok mở tỷ số cho đội chủ nhà trên chấm phạt đền ở phút 50. Đến phút 79, Thái Lan gỡ hòa một cách may mắn khi cú sút xa của Sarach Yooyen đập chân một hậu vệ Indonesia rồi bay vào lưới.

Đáng chú ý, ở phút 62, Indonesia có lợi thế khi Thái Lan chỉ còn thi đấu với 10 người. Sanrawat Dechmitr, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, xoạc bóng nguy hiểm từ phía sau và nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng cuối cùng thì Thái Lan vẫn có được trận hòa quý giá.

Mano Polking
HLV Mano Polking hài lòng với 1 điểm có được trước Indonesia

"Đó là một trận đấu tốt. Các cầu thủ đã có màn thể hiện đúng như ý đồ. Chúng tôi bị rơi vào thế bám đuổi nhưng đã có được 1 bàn thắng và 1 tấm thẻ đỏ. Thật may là toàn đội đã chiến đấu hết mình và giữ lại được 1 điểm. Sức ép từ CĐV Indonesia là khá lớn, họ tạo nên sự cuồng nhiệt, nhưng các cầu thủ Thái Lan đã vượt qua được nó", HLV Polking hài lòng với trận hòa trước Indonesia. 

Nói về tấm thẻ đỏ của Sanrawat Dechmitr, HLV Polking chia sẻ: "Tôi không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ đó. Trọng tài đã bắt chính xác. Thực chất tấm thẻ đỏ đó là không cần thiết nhưng tôi không trách Sanrawat Dechmitr, tôi nghĩ đó là một tình huống bóng bình thường. Các cầu thủ Indonesia giữ bóng tốt, đương nhiên là các học trò của tôi muốn lấy lại bóng. Mọi thứ đều ổn cả". 

Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng có một số điều chỉnh ở hàng công và kết quả thu được là có bàn thắng để khép lại trận đấu với một điểm.

Thai Lan vs Indonesia
Thái Lan và Indonesia đã có một trận đấu vô cùng kịch tính

"Thật khó để giành điểm trong một thế trận như vậy. Tôi đã có nhiều sự điều chỉnh. Các cầu thủ đều tuân thủ chiến thuật để đi đến kết quả cuối cùng là có được một kết quả hòa", HLV đội tuyển Thái Lan nói.

"Một điểm mà chúng tôi có được hôm nay chẳng dễ dàng gì. Sau trận này, toàn đội sẽ chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Campuchia ở lượt cuối vòng bảng", HLV Mano Polking chốt lại.

Sau khi lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 khép lại, Thái Lan dẫn đầu bảng khi có được 7 điểm sau 3 trận như Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (+9 so với +8). Đứng thứ 3 là Campuchia với 6 điểm sau 3 trận. Với việc mới có 3 điểm, Philippines đã “theo chân” Brunei bị loại sớm.

VIDEO: Trọng tài VAR Thái lan ăn mừng khi cầu thủ nhận thẻ đỏ

Theo dõi Sports442 trên