sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CLB Thanh Hóa được treo thưởng khủng để đả bại TP.HCM

Thứ tư, 26/10/2022 15:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Thanh Hóa sẽ nhận được số tiền thưởng tương đối lớn nếu có thể giành chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 22 V-League tới.

Tại vòng 22 V-League 2022, CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Trước đối thủ đang xếp áp chót trên BXH, đội bóng xứ Thanh được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn thuyết phục và giành trọn 3 điểm. 

clb tp.hcm thanh hoa
CLB Thanh Hóa sẽ tái đấu TP.HCM trên sân nhà

Hiện tại, CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 5 trên BXH với 27 điểm giành được, kém đội dẫn đầu là Hà Nội FC 13 điểm. Có thể thấy, cơ hội vô địch của đội bóng xứ Thanh vẫn còn nguyên. Chính vì vậy, đội bóng xứ Thanh cần phải nỗ lực hết sức và chắt chiu từng điểm số trong chặng đường nước rút của mùa giải năm nay. 

Để tạo động lực cho đội bóng trước trận đấu quan trọng này, Chủ tịch CLB Thanh Hoá - Cao Tiến Đoan đã tuyên bố:Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ. 

Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả.

Khi vào làm bóng đá, tôi cảm nhận được tình cảm, sự mong đợi của khán giả lớn lắm nên mình phải đền đáp lại tình yêu đó bằng cách đá trên sân và sự máu lửa trong thi đấu”. 

Đây được coi là nguồn động lực không hề nhỏ cho CLB Thanh Hóa để đánh bại TP.HCM. Ở chiều ngược lại, nếu để thua đội chủ nhà trong cuộc đối đầu sắp tới, đội bóng mang tên Bác sẽ đối diện với nguy cơ rớt hạng khi cuộc đua giữa các đội đang "cầm đèn đỏ" đang rất khốc liệt. 

Theo dõi Sports442 trên