sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

BXH V-League sau vòng 21: Cuộc đua vô địch nóng hơn bao giờ hết

Thứ hai, 24/10/2022 09:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng trực tiếp đe dọa ngôi đầu của đối thủ trên BXH.

Tâm điểm của vòng 21 V-League là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray. Tại đây, đội bóng đất Cảng đã mang khiến gần 22 nghìn khán giả có mặt trên sân vỡ òa với màn trình diễn ấn tường cùng chiến thắng thuyết phục trước đối thủ - ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải này. 

clb ha noi vs hai phong
CLB Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội trên sân nhà. Ảnh: Thanh Niên

Với thắng lợi này, CLB Hải Phòng đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 38 điểm. Khoảng cách lúc này của họ với đội dẫn đầu là Hà Nội FC chỉ là 2 điểm. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Lạch Tray hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch V-League năm nay. 

Trong cảnh bị bám đuổi ráo riết bởi các đội phía sau, CLB Hà Nội cần lấy lại phong độ vốn có của mình ở những vòng đấu tới, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu và nới rộng khoảng cách với đối thủ cạnhh tranh. 

Trong khi đó, CLB Topenland Bình Định cũng có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sài Gòn. Hiện tại, đội bóng đất Võ đang xếp thứ 3 trên BXH với 36 điểm, qua đó khiến cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay thêm phần hấp dẫn và kịch tính. 

Bxh Vleague

Đội bóng gây thất vọng nhất ở vòng đấu này có lẽ là CLB HAGL. Đội bóng phố Núi để Đà Nẵng cầm hòa không bàn thắng trên sân khách, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 9, đồng thời gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng vô địch mùa V-League năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên