sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung Quốc lại "bắn tín hiệu" đến HLV Park Hang Seo, lời đề nghị siêu hấp dẫn

Thứ tư, 26/10/2022 11:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ rằng mình vừa nhận được một số lời mời hấp dẫn, trong đó có "tín hiệu" từ Trung Quốc.

Sau 5 năm gắn bó, HLV Park Hang Seo mới đây quyết định sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc (vào 31/1/2023). Theo đó, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng vị chiến lược gia người Hàn đồng hành cùng Những chiến binh sao Vàng. 

hlv park
HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022

Sau thông tin HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được lan truyền rầm rộ, chiến lược gia 65 tuổi ngay lập tức nhận được nhiều lời mời đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như chính quê hương Hàn Quốc của ông. 

Và mới đây, HLV Park Hang Seo còn nhận được lời đề nghị hấp dẫn với múc lương 3 triệu USD/năm đến từ Trung Quốc. Trước đó, truyền thông nước này cũng tích cực đề xuất chiêu mộ thầy Park về dẫn dắt bóng đá nước nhà. 

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã tâm sự với bầu Đức: "Gần đây một đội bóng Trung Quốc mời tôi, họ trả lương 3 triệu USD/năm, hai đội tuyển quốc gia khu vực Đông Nam Á cũng mời, rồi LĐBĐ Hàn Quốc đánh tiếng… ", Báo Thanh Niên dẫn lại cuộc trò chuyện giữa vị thuyền trưởng người Hàn Quốc với bầu Đức.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ từ chối những lời đề nghị này. Lý do bởi nhà cầm quân người Hàn muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và cho gia đình sau 5 năm dài xa nhà.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng từng tâm sự với Bầu Đức rằng ông luôn có mong muốn được làm công tác đào tạo bóng đá trẻ, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên