sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV CLB Hà Nội: "Chúng tôi còn 80% cơ hội vô địch"

Thứ sáu, 04/11/2022 23:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận hòa đáng tiếc với Thanh Hóa, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho vẫn lạc quan về cơ hội vô địch V-League của đội bóng.

Tại vòng 23 V-League 2022, CLB Hà Nội có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa. Với sức mạnh cùng phong độ ổn định, đội bóng Thủ đô được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa để băng băng về nhất trong cuộc đua vô địch. 

Bước vào trận đấu, Tuấn Hải càng củng cố niềm tin về một chiến thắng dễ cho Hà Nội khi đem về bàn thắng ngay ở phút thứ 10. Tuy nhiên, Thanh Hóa lại làm "lỡ nhịp" của đội bóng Thủ Đô với bàn thắng gỡ hòa sau đó. Chung cuộc, CLB Hà Nội hòa 1-1 Thanh Hóa và chấp nhận chia điểm với đối thủ.

ha noi thanh hoa
CLB Hà Nội bị cầm chân đáng tiếc trên sân Thanh Hóa. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho tỏ ra không mấy hài lòng về kết quả: “Chúng tôi tiếc với kết quả hoà, nhưng thi đấu trên sân khách khó lấy 3 điểm. Chúng tôi kiểm soát bóng chưa được tốt ở khu vực giữa sân, các cầu thủ bị ảnh hưởng mặt thể lực nên cầm bóng không được tốt. Ở tình huống bị gỡ hoà, cầu thủ của tôi không quan sát kỹ và mắc lỗi hệ thống.

Dù vậy, tôi không nghĩ trận hoà này ảnh hưởng tới chức vô địch. CLB Hà Nội đang cố gắng chuẩn bị cho từng trận. Hôm nay khi đối đầu với Thanh Hoá – CLB đã trụ hạng có tâm lý thoải mái hơn chúng tôi, cầu thủ gặp áp lực, tâm lý để bảo vệ chức vô địch.

Phía trước Hà Nội còn 2 trận sân nhà, chúng tôi còn quyền tự quyết cho chức vô địch và sẽ chuẩn bị thật kỹ. Chúng tôi còn quyền tự quyết và có khả năng vô địch 80%.”

hlv clb ha noi
HLV Chun Jae Ho vẫn lạc quan vào cơ hội vô địch V-League của CLB Hà Nội

Thực tế, cú sẩy chân trước Thanh Hóa cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội vô địch V-League năm nay của CLB Hà Nội. Hiện tại, đội bóng Thủ đô vẫn dẫn đầu trên BXH với 44 điểm, hơn đội xếp sau là CLB Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. 

Chính vì vậy, nếu tiếp tục chơi với đúng phong độ của mình trong chặng đường còn lại, cánh của vô địch mùa giải năm nay vẫn mở toang với thầy trò HLV Chun Jae Ho. 

(VIDEO: 17 bàn thắng đưa CLB Hà Nội lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020)
Theo dõi Sports442 trên