sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Al Nassr vui mừng khó tả khi được làm thầy của siêu sao Ronaldo

Thứ sáu, 06/01/2023 15:08 (GMT+7)

HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã không giấu được sự vui mừng khi được dẫn dắt siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã chính thức ra mắt đội bóng mới ở Saudi Arabia là Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào Nha được chào đón vô cùng nồng nhiệt tại đây.

Trong buổi họp báo cùng Ronaldo, HLV trưởng của Al Nassr đã không giấu được sự phấn khích khi chuẩn bị được dẫn dắt một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất thế giới.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo chính thức ra mắt Al Nassr, hứa hẹn sẽ có những tháng ngày đáng nhớ tại Saudi Arabia

"Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Cậu ấy là một huyền thoại. Việc cậu ấy đến đây thi đấu là một vinh dự cho tôi cũng như cho Al Nassr. "Tôi muốn làm Ronaldo trở nên hạnh phúc. Chúng tôi ở đây là để chiến thắng".

Về phía Ronaldo, anh cũng đã có những phát biểu thể hiện rằng bản thân đến Al Nassr để tìm kiếm thử thách ở môi trường mới còn công việc của anh tại châu Âu đã xong với rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ đã giành được trong sự nghiệp.

"Tôi đã từ chối nhiều lời mời từ các CLB châu Âu, Mỹ, Brazil, Australia hay Bồ Đào Nha để đến đây với hy vọng có thể giúp ích với kinh nghiệm và hiểu biết của mình".

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo rất được chào đón tại Al Nassr và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều tươi mới cho bóng đá tại đây

Sau khi ra mắt Al Nassr, Ronaldo có thể thi đấu trận đầu tiên cho Al Nassr trong cuộc đọ sức với Al Shabab vào ngày 15/1 tới đây. Chân sút 37 tuổi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải để giúp Al Nassr lên ngôi vô địch Saudi Pro League.

Về phía HLV Rudi Garcia, chiến lược gia người Pháp từng dẫn dắt cho một số đội bóng nổi tiếng tại châu Âu như Lille, Lyon (Pháp) hay AS Roma (Italia). Thành tích nổi bật nhất của ông là giúp Lille vô địch Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp vào năm 2011.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên