sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lịch thi đấu vòng 22 V-League: HAGL đụng độ "ông lớn", Hải Phòng dễ tiếp đà thăng hoa

Thứ hai, 24/10/2022 10:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tại vòng 22 V-League, HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đụng độ đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội trên sân nhà, CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và giành kết quả tốt ở vòng đấu tới để cạnh tranh ngôi đầu với chính đối thủ.

Mục tiêu này là khả thi khi đội bóng đất Cảng chỉ phải gặp Sài Gòn FC - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH và không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. 

clb hai phong
CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa tại vòng đấu tới. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Đà Nẵng tại vòng đấu tới. Thất bại trên sân Lạch Tray cũng là động lực để đội bóng Thủ Đô quyết tâm giành điểm trước đối thủ sắp tới để củng cố ngôi đầu, đồng thời nới rộng khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh

Sau chuỗi 9 trận không thắng, CLB HAGL vẫn đang chật vật trên hành trình tìm lại chính mình và niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, hy vọng ấy lại thêm mong manh khi đội bóng phố Núi phải đụng độ CLB Topnenland Bình Định - đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH, đồng thời là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay. 

lich thi dau v-league

Một đội bóng khác cũng được đánh giá sáng cửa giành chiến thắng tại vòng đấu tới là CLB Viettel. Theo đó, đội bóng áo lính sẽ đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH. 3 điểm lúc này sẽ giúp Hoàng Đức và các đồng đội cải thiện vị trí trên BXH, qua đó nuôi hy vọng lên ngôi vô địch. 

Theo dõi Sports442 trên