sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lịch thi đấu của Al-Nassr, đội bóng mà ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa gia nhập

Thứ bảy, 31/12/2022 22:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cập nhật lịch thi đấu của Al-Nassr, đội bóng Ronaldo mới gia nhập nhanh nhất, chính xác nhất.

Vào ngày cuối cùng của năm 2022, Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Al Nassr, đội bóng của Ả Rập Xê Út theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng khoản lương 75 triệu USD (70 triệu euro) mỗi năm, chưa kể tiền thưởng và tiền quảng cáo. 

Còn với Al Nassr, ngay sau khi công bố "tân binh khủng", họ sẽ có luôn trận đấu vào 0h30 sáng mai, ngày 1 tháng 1 năm 2023 theo giờ Việt Nam, Al-Nassr sẽ làm khách trên sân của Al Khaleej. Ronaldo chắc chắn không ra sân trận này.

4 ngày sau, Al Nassr trở lại với trận tiếp đón Al-Taee lúc 22h ngày 5/1. Ronaldo có thể thi đấu trận này. Đến 15/1, Al-Nassr làm khách trên sân Al-Shabab, đội đầu bảng hiện tại, đang hơn đội bóng của Ronaldo 2 điểm. 

ronaldo
Ronaldo chính thức trở thành người của Al Nassr sau khi chia tay MU

Giải chuyên nghiệp Saudi Arabia có 16 đội, thi đấu 30 vòng. Đội bóng mới của Ronaldo từng 9 lần vô địch quốc gia, lần gần nhất là mùa 2018/19 tuy nhiên lại chưa một lần vô địch AFC Champions League, thành tích tốt nhất  của đội bóng này là về nhì năm 1995.

Al-Nassr hiện đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2019 và hi vọng việc ký hợp đồng với Ronaldo sẽ là bước quan trọng để hiện thực hóa tham vọng đó. Ngoài ra, Ronaldo còn được cho là sẽ nắm giữ quyền lực cực khủng trong việc điều hành CLB Al-Nassr cũng như vai trò lớn trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia.

ronaldo
Ronaldo được cho là 'cầu nối' để Ả Rập Xê Út tiến gần đến việc đăng cai World Cup trong tương lai

AFC Champions League mùa tới sẽ có sự thay đổi lớn. Thay vì đá trọn vẹn trong năm, lần đầu tiên giải vắt qua 2 năm như Champions League châu Âu. Giải Saudi Arabia có 3 suất vào thẳng vòng bảng + 1 suất đá tranh vé vớt AFC Champions League. 

Một suất vào thẳng đã có chủ, thuộc về Al Hilal, đội đương kim vô địch quốc gia. Suất tranh vé vớt thuộc về Al-Fayha, đội vô địch King Cup. Chỉ còn lại 2 suất dành cho đội đăng quang giải vô địch quốc gia hoặc vô địch cúp quốc gia. Như vậy nếu muốn dự AFC Champions League mùa tới, đội bóng của Ronaldo cần vô địch một trong hai giải vừa nêu.

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên