sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo ra mắt siêu hoành tráng đội bóng mới ở Ả Rập, hứa hẹn sẽ 'làm mưa làm gió' tại Trung Đông

Thứ tư, 04/01/2023 15:03 (GMT+7)

Ronaldo được Al Nassr tổ chức lễ ra mắt cực kỳ lung linh trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả tại sân Mrsool Park.

Đêm qua (theo giờ Việt Nam) Ronaldo xuất hiện trong bộ vest lịch lãm bên ngoài sân Mrsool Park. Anh được các vệ sĩ hộ tống vào phòng, dự họp báo cùng HLV Rudi Garcia và Chủ tịch Musalli Al-Muammar. Theo sau cựu tiền đạo Manchester United là bạn gái Georgina Rodriguez và các con. Cậu cả Ronaldo Junior đã trở lại chơi cho đội học viện Real Madrid nhưng vẫn đến Saudi Arabia dự lễ ra mắt đội bóng mới của bố.

Ronaldo ra mat Al Nassr
Ronaldo chính thức ra mắt Al Nassr

"Từ 10, 15 năm qua, bóng đá thay đổi nhiều. Các đội được chuẩn bị kỹ hơn. Các bạn có thể thấy điều đó ở World Cup. Saudi Arabia thắng đội vô địch. Hàn Quốc, các đội châu Phi đều gây bất ngờ. Bây giờ, thắng một trận không dễ. Thế nên, với tôi, đến Saudi Arabia thi đấu không phải hồi kết của sự nghiệp". Ronaldo nói.

Đồng thời, CR7 cho rằng những người gièm pha việc anh sang Saudi chơi bóng "thực sự không hiểu gì về bóng đá" vì giải vô địch quốc gia Tây Á này thật sự giàu sức cạnh tranh. "Nếu được, tôi muốn HLV cho tôi thi đấu ngay ngày mai", Ronaldo nhấn mạnh.

Sau khi trả lời các câu hỏi, Ronaldo gặp gỡ các đồng đội mới trong phòng thay đồ rồi ra mắt trước 25.000 CĐV - những người đã chờ hơn một tiếng để thấy siêu sao người Bồ Đào Nha trong bộ áo đấu mới.

Ronaldo
Ronaldo được chào đón vô cùng nồng nhiệt ở Al Nassr

Ronaldo cảm ơn CĐV vì được đón tiếp nồng hậu tại Saudi Arabia. Tiền đạo 37 tuổi ký tên, phát bóng tặng người hâm mộ ở các góc khán đài. Anh tặng riêng quả bóng cho một bé gái với thông điệp thay đổi hình ảnh của đất nước Ả Rập trong vấn đề bình đẳng giới.

Ngay sau lễ ra mắt hoành tráng, Ronaldo lập tức bắt tay vào tập luyện. Daily Mail tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng cho trận đấu giữa Al Nassr với Al Taee tại giải VĐQG Saudi Pro League vào thứ năm tuần này (5/1).

Ronaldo luyen tap Al Nassr
Ronaldo bước vào luyện tập ngay sau khi ra mắt đội bóng mới

Al Nassr thành lập năm 1955. Họ từng chín lần vô địch Saudi Arabia, một lần giành Cup C2 châu Á và một lần vào chung kết Cup C1 châu Á. Al-Nassr có năm tuyển thủ Saudi Arabia tham dự World Cup, nơi họ thắng Argentina 2-1 trong trận mở màn.

Một số đồng đội mới của Ronaldo từng thi đấu tại châu Âu. Thủ môn David Ospina là người cũ của Arsenal và Napoli. Anderson Talisca có bốn năm khoác áo Benfica, Vincent Aboubakar có sáu năm chơi cho FC Porto, còn Alvaro Gonzalez có sáu năm chơi cho Villarreal và Marseille.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên