sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indonesia hết lời khen HLV Shin Tae Yong, chê thầy Park không thân thiện

Thứ sáu, 06/01/2023 00:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tờ Bola của Indonesia cho rằng HLV Park Hang Seo tỏ thái độ không thân thiện trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Vào lúc 16h30 ngày mai (6/1) sẽ diễn ra trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên sân vận động Bung Karno (Indonesia). Đây sẽ là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa hai đội bóng đầy duyên nợ tại Đông Nam Á.

viet nam vs indonesia
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia tại Bán kết AFF Cup năm nay

Đáng chú ý, trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam còn là cuộc đấu trí giữa hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong. Và mới đây, tờ Bola.com đã có bài viết so sánh thái độ của 2 HLV này trong buổi họp báo trước trận.

Theo đó, tờ Bola dành nhiều lời khen cho thái độ của nhà cầm quân ĐT Indonesia: "HLV Shin Tae Yong luôn niềm nở với các nhà báo Việt Nam. Sau khi buổi họp báo kết thúc, ông bắt tay từng nhà báo.

HLV Shin còn phát hiện ra một phóng viên quen mặt mà ông đã gặp khi tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam và chúc mừng năm mới người này. Trong suốt cuộc họp báo, HLV Shin hay cười thoải mái và trông rất điềm tĩnh".

Trái ngược với đó, nhật báo của xứ Vạn đảo lại phàn nàn về thái độ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo: "HLV Park đã chỉ vào hai phóng viên người Hàn Quốc và cho rằng đây là gián điệp của HLV Shin Tae Yong. Ông ấy còn liên tục đặt câu hỏi khó chịu về VCK U20 thế giới 2023 được tổ chức tại Indonesia, liên quan đến công tác an ninh của chủ nhà".

park hang seo vs shin tae yong
Tờ Bola cho rằng HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong có thái độ hoàn toàn trái ngược trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Tiền Phong

Thực tế, HLV Park Hang Seo cũng đã tỏ thái độ và nghi ngờ một nhóm người trong buổi họp báo nói trên. Tuy nhiên, việc thầy Park làm là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Lý do bởi ông có quyền đề nghị những người không liên quan phải rời cuộc họp báo.

Dẫu vậy, sau khi biết rõ danh tính những người Hàn Quốc này, HLV Park lại tỏ thái độ bình thường, thậm chí còn cười đùa vui vẻ.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo bật khóc giây phút ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018)
Theo dõi Sports442 trên