sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thủ thành Ochoa tự tin tuyên bố sẽ khiến Messi "tắt điện" tại World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 23:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc đối đầu với Argentina, thủ thành Ochoa của ĐT Mexico tuyên bố, anh có thể khiến Lionel Messi “tịt ngòi”.

Trong lần thứ 5 tham dự World Cup, thủ thành kỳ cựu Guillermo Ochoa vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Ở trận mở màn, anh chính là người hùng của đội tuyển Mexico khi cản phá thành công cú đá phạt đền từ tiền đạo Lewandowski vào phút 58, qua đó giúp Mexico cầm hoà Ba Lan nghẹt thở với tỷ số 0-0. Guillermo Ochoa cũng vinh dự được FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Ở lượt trận thứ 2 bảng C, đội tuyển Mexico của Ochoa sẽ chạm trán với nhà đương kim vô địch châu Mỹ Argentina. Trước cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của 2 đội, Ochoa cho biết anh chắc chắn sẽ thi đấu với 100% năng lực. Đồng thời "người nhện Mexico" cũng tin tưởng vào khả năng anh có thể ngăn Messi ghi bàn.

guillermo ochoa vs messi
Ochoa tự tin vào khả năng ngăn chặn các pha dứt điểm của Messi và đồng đội.

“Mexico sẵn sàng đứng lên và cạnh tranh sòng phẳng với Argentina. Messi là cầu thủ sở hữu ‘phép thuật’ và có thể xuyên thủng mọi hàng phòng ngự. Thế nhưng, anh ấy không thể duy trì phong độ tốt nhất từ phút này sang phút khác.

Trận đấu sắp tới sẽ là một thách thức tốt đẹp với tôi và các đồng đội. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đối đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử làng bóng đá thế giới như Messi. Tôi muốn chơi một trận xuất sắc và giúp Mexico đánh bại Argentina”, Ochoa khẳng định. 

ochoa world cup 2022
Ochoa cản phá thành công cú đá phạt đền từ tiền đạo Lewandowski

Ở BXH bảng C sau lượt trận đầu tiên, đội tuyển Mexico hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 cùng với Ba Lan khi đều đang có 1 điểm. Trong khi đó, mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng và là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đội bóng xứ sở Tango lại đang đứng bét bảng với 0 điểm.

Argentina đã có một trận ra quân tệ hại khi để đối thủ bị đánh giá "thấp cổ bé họng" hơn là Ả Rập Xê Út lội ngược dòng thắng 2-1. Chắc chắn, nếu muốn cạnh tranh vé vào chơi ở vòng 1/8, Messi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trước Mexico. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đội hình của HLV Gerardo Martino có sự đồng đều và rất gắn kết. 

VIDEO: Đồng đội ngả người, móc bóng cứu thua giúp thủ thành Ochoa 
Theo dõi Sports442 trên