sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BXH bảng C World Cup 2022: Đại diện châu Á thống trị ngôi đầu, Argentina lâm thế khó

Thứ tư, 23/11/2022 10:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Lượt trận đầu của bảng C World Cup 2022 chứng kiến bất ngờ lớn khi nhiều các đội bóng được đánh giá cao đã không có được kết quả như ý.

Bất ngờ lớn nhất ở bảng C World Cup 2022 chắc chắn là cuộc đối đầu giữa ĐT Ả Rập Xê Út và Argentina. Tại đây, đại diện của châu Á đã tạo nên cơn đại địa chấn khi xuất sắc đả bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải đấu năm nay. Điều đáng nói, chiến thắng này của Ả Rập Xê Út được đánh giá không hoàn toàn là may mắn. 

a rap xe ut vs argentina
Ả Rập Xê Út gây bất ngờ lớn khi đánh bại được Argentina - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022

Sau chiến tích này, Ả Rập Xê Út đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu BXH bảng C với 3 điểm trọn vẹn cùng hiệu số +1. Trong khi đó, Argentina tạm thời xếp cuối bảng. Kết quả này khiến Messi và các đồng đội buộc phải nỗ lực hết mình ở hai lượt trận còn lại của vòng bảng đế giành tấm vé đi tiếp tại World Cup năm nay. 

Ở trận đấu sau đó, Ba Lan phải chia điểm với Mexico sau trận đấu hai đội hòa nhau không bàn thắng. Đây là màn so tài hội tủ đủ yếu tố chuyên môn, giàu kịch tính với loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra, song đáng tiếc vẫn thiếu bàn thắng. 

Tại đây, Lewandowski có lẽ là người gây thất vọng nhất khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11 m để giúp đại diện châu Âu giành chiến thắng.

bxh bang c world cup 2022
BXH bảng C World Cup 2022 sau lượt trận đầu tiên

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với Ba Lan vào lúc 20h00 ngày 26/11 tới. Sau đó, Argentina sẽ chạm trán với Mexico vào lúc 02h00 ngày 27/11. 

(VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út "đi bão" mừng chiến thắng trước Argentina)
Theo dõi Sports442 trên