sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Ả Rập chỉ ra nguyên nhân khiến Argentina ôm hận, liên quan đến Brazil

Thứ tư, 23/11/2022 06:30 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội tuyển Argentina trong trận ra quân.

Ả Rập Xê Út đã tạo nên cơn địa chấn bảng C khi bất ngờ đánh bại Argentina trong trận đấu ra quân tại World Cup 2022. Phát biểu sau trận đấu, HLV Herve Renard ám chỉ Argentina thất bại vì không có động lực thi đấu với đội bóng yếu hơn là Saudi Arabia.

"Argentina không có động lực tốt nhất khi gặp Saudi Arabia, đó là điều bình thường, điều đó cũng xảy ra với chúng tôi khi đối đầu với các đội ở trình độ yếu hơn. Nói tóm lại là như này, động lực của Argentina khi gặp đội bóng yếu như Saudi Arabia không giống như khi đối đầu với Brazil.

Hôm nay, tất cả ngôi sao trên bầu trời đều phù hộ chúng tôi nhưng đừng quên Argentina vẫn là đội bóng tuyệt vời. Đây là bóng đá, những điều điên rồ hoàn toàn có thể xảy ra", HLV Herve Renard cho biết.

HLV Herve Renard
HLV Herve Renard mong các cầu thủ nhanh chóng tập trung cho các trận tiếp theo

Tuy đã giành trọn 3 điểm trước một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng HLV Herve Renard vẫn có những điểm chưa hài lòng với các học trò. Ông yêu cầu các cầu thủ Saudi Arabia không được ăn mừng quá lâu vì vẫn còn hai trận đấu với Ba Lan và Mexico.

"Chúng ta chỉ ăn mừng trong 20 phút và thế thôi, vẫn còn hai trận đấu nữa. Khi bạn đến với World Cup, bạn cần phải tin vào chính mình. Về mặt chiến thuật, chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1, áp lực lên các trung vệ và tiền vệ đối phương không đủ lớn.

Nếu chúng tôi để thủng lưới bàn thứ hai vào thời điểm đó, trận đấu coi như đã kết thúc. Trong giờ nghỉ, tôi không hài lòng và yêu cầu các cầu thủ phải cống hiến tất cả những gì mình có", ông nói thêm.

argentina-a-rap-xe-ut
Ả Rập Xê Út đã khiến thế giới bóng đá được phen chao đảo khi đánh bại Argentina hùng mạnh

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Lionel Scaloni vô cùng bàng hoàng và phải thừa nhận rằng trận thua trước Ả Rập Xê Út đã giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của đội bóng.

Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng này vẫn tuyên bố cứng: "Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đứng dậy, chúng tôi phải thắng 2 trận tiếp theo và không cần phải nói nhiều hơn. Hôm nay là một ngày buồn, nhưng hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục".

VIDEO: "Cây hài" Maguire phô diễn kỹ thuật như Messi tại World Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên