sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Neymar chỉ ra 5 cầu thủ đẳng cấp hơn mình, bất ngờ 'gạt phăng' Cristiano Ronaldo khỏi danh sách

Thứ ba, 13/12/2022 17:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong danh sách 5 cầu thủ mà Neymar cho là sở hữu kỹ thuật cao hơn mình ở thời điểm hiện tại lại không có Ronaldo.

Trong chia sẻ mới nhất, ngôi sao người Brazil - Neymar đã tiết lộ năm cầu thủ mà anh tin rằng có năng khiếu kỹ thuật hơn anh.

neymar vs ronaldo
Neymar không đánh giá Ronaldo cao hơn mình

Và thật đáng kinh ngạc, Neymar không nghĩ Cristiano Ronaldo là cầu thủ giỏi hơn mình, với việc tiền đạo người Brazil đã loại tiền đạo người Bồ Đào Nha khỏi danh sách các cầu thủ có kỹ thuật giỏi hơn anh ấy. Ngoài ra, người đồng đội cùng CLB Paris Saint-Germain là Kylian Mbappe cũng không được Neymar đánh giá cao hơn mình. 

“Kỹ thuật hơn tôi? Chà, hơn cả tôi… Tôi không biết liệu mình có thể trả lời điều đó hay không. Với tất cả sự khiêm tốn trên thế giới, tôi tự coi mình là một trong những cầu thủ kỹ thuật nhất trong bóng đá hiện nay” - Neymar nói qua Sportbible .

“Nhưng tôi sẽ nói Messi. Một cầu thủ mà tôi luôn muốn chơi cùng trên sân bóng. Rõ ràng Messi là số một, vĩ đại nhất trong tất cả. Mọi đội bóng, mọi cầu thủ đều yêu mến anh ấy. Mọi người đều muốn chơi với Messi, Sau đó, tôi cho rằng những người còn lại sẽ là Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Marco Verratti”.

neymar brazil
Neymar và các đồng đội phải nói lời chia tay World Cup 2022 sau vòng Tứ kết

Neymar cùng những người đồng đội tại ĐTQG Brazil đã phải dừng chân ở Tứ kết World Cup 2022, sau thất bại cay đắng trên chấm luân lưu trước đương kim Á quân Croatia. Việc đội bóng xứ Samba phải về nước sớm hơn dự kiến khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, bởi trước giải, Brazil từng được nhận định là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

“Tôi bị hủy hoại về mặt tâm lý. Trận thua (Croatia) khiến tôi tổn thương. Nó khiến tôi tê liệt trong 10 phút và ngay sau đó tôi đã khóc không ngừng. Thật không may, nỗi đau này sẽ kéo dài trong một thời gian dài. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng" - Neymar chia sẻ.

Tuy nhiên, số 10 của tuyển Brazil cũng tự an ủi mình: "Cảm ơn Qatar vì tất cả. Chúng ta phải tiếp tục. Giờ là thời gian tranh thủ cho gia đình, bạn bè và nạp lại năng lượng vì đối phó với thất bại này sẽ rất khó khăn. Nó vẫn làm tôi tổn thương rất nhiều”

VIDEO: Neymar và những pha biểu diễn skill đỉnh cao ở mùa giải 2019/2020

Theo dõi Sports442 trên