sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Neymar nghẹn ngào trách đồng đội: "Mọi người đâu cần lao lên tấn công như vậy"

Thứ bảy, 10/12/2022 18:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong trận tứ kết World Cup 2022 gặp Croatia, Neymar tỏ ra không hài lòng vì các trung vệ của ĐT Brazil tràn lên tấn công trong khi đội nhà đang ở thế dẫn trước.

Tại trận tứ kết World Cup 2022 gặp Croatia, ĐT Brazil đã phải đối diện với thử thách khó khăn nhất kể từ đầu giải. Trước đối thủ già dơ, "Những vũ công Samba" đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới của đối phương trong suốt hơn 105 phút.

Và khi Brazil khó đã có Neymar. Phút thứ 106, tiền đạo sinh năm 1992 đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số và khai thông thế bế tắc cho Selecao.

Dẫu vậy, công sức của Neymar đã "đổ sông đổ bể" khi hàng thủ của ĐT Brazil tỏ ra bất cẩn trong những phút cuối của hiệp phụ thứ 2 và để Croatia ghi bàn gỡ hòa, để rồi họ bị kéo vào loạt sút luân lưu đầy cân não.

brazil
ĐT Brazil gục ngã trước Croatia tại loạt sút luân lưu

Tại đây, Neymar được xếp ở lượt sút thứ 5 để chốt hạ, song anh lại không còn cơ hội để thực hiện lượt đá của mình. Lý do bởi Rodrygo và Marquinhos đã sút không thành công, trong khi phía Croatia sút chính xác cả 4 lượt sút.

Chung cuộc, ĐT Bail phải nhận thất bại 2-4 trước Croatia ở loạt sút luân lưu, qua đó chính thức vỡ mộng chinh phục ngôi vô địch World Cup năm nay.

Đáng chú ý, một đoạn clip ngắn vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cho thấy, Neymar vừa khóc vừa nghẹn ngào trách các đồng đội của mình: Mọi người đâu có cần lao lên (tấn công) như vậy. Tỷ số đang là 1-0, và chỉ còn chưa tới 5 phút nữa là kết thúc trận”.

neymar brazil
Neymar trách các đồng đội đã bất cẩn và không thể giữ được lợi thế dẫn bàn cho đến hết trận

Như vậy, giấc mơ lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 6 của Neymar và các đồng đội lại thêm một lần dang dở. Tuy nhiên, nhiều khả năng Neymar không còn cơ hội giúp Brazil chinh phục ngôi vương World Cup bởi trước đó, tiền đạo sinh năm 1992 đã tiết lộ World Cup 2022 có thể là lần cuối anh tham dự sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh

(VIDEO: Neymar dùng kỹ thuật để làm khổ đối thủ năm 20 tuổi)
Theo dõi Sports442 trên