sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Neymar khăng khăng: "Tôi không chắc sẽ dự kỳ World Cup khác sau năm nay"

Thứ bảy, 12/11/2022 08:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Neymar tiếp tục lên tiếng thừa nhận sự bất định về việc gắn bó với ĐTQG Brazil sau World Cup 2022.

Mới đây, danh sách 26 cầu thủ của ĐT Brazil tham dự World Cup 2022 đã được lộ diện. Ngoài những tranh cãi về trường hợp của tiền đạo Gabriel Martinelli, danh sách này cũng không hoàn toàn gây bất ngờ với sự xuất hiện của những cấu thủ quen mặt, trong đó có Neymar.

danh sach trieu tap dt brazil
Danh sách ĐT Brazil tham dự World cup 2022

Tuy nhiên, đây cũng có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Neymar trong màu áo ĐT Brazil. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Neymar khẳng định: "Tôi sẽ chơi như thể đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi đã thường xuyên nói với bố tôi điều này, bởi vì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Tôi không thể đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ chơi một kỳ World Cup khác. Có thể tôi sẽ chơi, cũng có thể không, tùy thuộc vào việc HLV tiếp theo ở tuyển Brazil có thích tôi hay không. Đó là những gì tôi cảm thấy vào lúc này".

Trước đó, cụ thể vào cuối năm ngoái, tiền đạo của CLB Paris Saint-Germain cũng đã ý muốn chia tay ĐTQG, thậm chí giã từ sự nghiệp sân cỏ sau World Cup 2022.

"Tôi nghĩ World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi không biết liệu về mặt tinh thần, tôi có thể sẵn sàng thi đấu thêm nữa hay không", Neymar chia sẻ.

neymar
Neymar vẫn thừa nhận tương lai bất định với ĐT Brazil

Thời điểm đó, Neymar được cho là gặp khủng hoảng về tâm lý và không còn nhiều hứng thú chơi bóng. "Mùa giải 2022/23 này tôi khởi đầu ổn, nhưng nếu bạn nhìn vào các con số, tất cả mùa giải của tôi với PSG đều tốt. Điều khác biệt là tôi dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu nhiều. Đó là nỗi buồn và khiến tôi tổn thương". tiền đạo sinh năm 1992 từng thổ lộ. 

Tại World Cup năm nay, Neymar tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, qua đó giúp tuyển Brazil giải cơn khát vô địch World Cup kéo dài suốt hai thập niên.

VIDEO: Pha phạm lỗi như trên sàn đấu võ của cầu thủ Brazil
Theo dõi Sports442 trên