sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV ĐT Anh bất ngờ khen ngợi Maguire thủ chắc như Maldini, công hay như Messi, Neymar

Thứ bảy, 26/11/2022 14:44 (GMT+7)

CĐV ĐT Anh đang dành rất nhiều lời khen ngợi cho Maguire sau những màn thể hiện rất tốt tại World Cup 2022.

Harry Maguire đang cho thấy một phong độ rất ấn tượng tại World Cup 2022. Trái ngược hoàn toàn với những màn thi đấu thảm họa trong màu áo của Manchester United, trung vệ này đang khiến tất cả phải có ánh nhìn khác đi về bản thân khi đã chơi quá tốt.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, những lời khen dành cho Maguire đã xuất hiện rất nhiều. CĐV ĐT Anh đang rất phấn khích khi trung vệ mang áo số 6 lên công về thủ nhịp nhàng và đóng góp cho lối chơi chung của Tam Sư rất nhiều.

Maguire duoc khen
Maguire được CĐV ĐT Anh hết lời khen ngợi

"Tôi phải dành lời khen cho Maguire. Anh ấy thực sự rất chắc chắn tối nay", tài khoản @darealjuventino viết trên Twitter.

Một số khác dùng từ "tuyệt vời", "ngưỡng mộ"... để nói về màn trình diễn của trung vệ 29 tuổi. @cantonasCallar viết: "Nhìn Maguire thi đấu cứ như Maldini vậy, ước gì anh ấy chơi cho Man Utd cũng tốt như vậy".

Bên cạnh phòng ngự, Maguire còn gây ấn tượng với pha đột phá qua người trong vòng cấm Mỹ ở phút 11. Nếu hậu vệ Mỹ không kịp phá đường chuyền cuối cùng của trung vệ CLB Man Utd, Anh có thể đã ghi bàn.

"Trong một pha đột phá điên cuồng, Maguire đã biến thành Neymar", một CĐV viết. Người khác lại khen: "Cậu ấy rê bóng như Messi".

Trong trận hòa nhạt nhòa 0-0 của ĐT Anh trước ĐT Mỹ vừa qua, Maguire là cái tên hiếm hoi không bị chỉ trích. Ngoài ra, anh còn lập được một cột mốc rất đáng nhớ khi đã có lần thứ 50 ra sân thi đấu cho đội bóng xứ sở sương mù.

Maguire thiet lap cot moc tai DT Anh
Maguire đang là chốt chặn rất uy tín tại ĐT Anh

Trận đấu trước ĐT Mỹ tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Maguire. Hậu vệ sinh năm 1993 chạm bóng 94 lần, chuyền bóng chính xác 88%, có 8 lần phá bóng, không chiến thành công 3/4 lần. Trước một ĐT Mỹ thi đấu bài bản và hiệu quả, Maguire trở thành chốt chặn uy tín trước cầu môn của Pickford.

Maguire bị đặt nhiều hoài nghi khi được HLV Southgate triệu tập lên ĐT Anh trước World Cup 2022. Phong độ kém cỏi của hậu vệ này giai đoạn vừa rồi cùng MU khiến người hâm mộ ít nhiều lo lắng. Tuy vậy, hai trận đấu đã qua của ĐT Anh đã xóa tan nghi ngờ xung quanh Maguire.

VIDEO: Đi bão kiểu Iran bùng nổ không kém Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên