sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi cho rằng việc coi Argentina như ứng viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup là suy nghĩ "phát rồ"

Thứ ba, 15/11/2022 10:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Messi đã có những tiết lộ "cực sốc" về tình hình ĐT Argentina tại World Cup 2022 trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Movistar, Messi thẳng thắn nói về hành trình của ĐT Argentina ở World Cup sắp tới: “ĐT Argentina cần bắt đầu bằng một chiến thắng, hướng đến vòng tiếp theo và tự tin đối mặt với những thách thức ở phía trước. Chúng tôi hiện không có nhiều trận đấu gặp các đối thủ từ châu Âu. Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi đang ở thời điểm tốt và sẵn sàng đối mặt với bất cứ đối thủ nào.

Điều quan trọng, chúng tôi không được phép mắc bất cứ sai lầm nào, phải thật sự tỉnh táo trong lúc nhiều người rõ ràng là đang phát rồ khi coi chúng tôi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch World Cup. Chúng tôi phải thực tế, và thực hiện hành trình của mình từng bước một”.

messi
Messi không tự tin về khả năng vô địch World Cup của Argentina

Cũng theo siêu sao người Argentina thì những lựa chọn của HLV Lionel Scaloni trong thành phần đội bóng châu Mỹ dự World Cup lần này là hoàn toàn hợp lý: "Sự lựa chọn cầu thủ dự World Cup của Scaloni hoàn toàn là sự chủ động, không có bất cứ sự tác động của ai. Ông ấy là một con người đơn giản, bình thường và cũng rất thực tế”.

World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup thứ 5 của Lionel Messi góp mặt, và cũng sẽ làcơ hội cuối cùng để Messi hiện thức hóa giấc mơ duy nhất còn danh dở của mình. Để hiện thực hóa mục tiêu vô địch World Cup, thì bên cạnh Messi, đội tuyển Argentina cũng sẽ mang tới Qatar tất cả những cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có 5 ngôi sao đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. 

dt argentina
ĐT Argentina mang đội hình mạnh nhất đến World Cup 2022

Trong số 26 cái tên được triệu tập, thì Paulo Dybala là trường hợp gây bất ngờ hơn cả. Tiền đạo của CLB AS Roma đã không ra sân kể từ tháng 10 vì chấn thương, và dù có thể kịp bình phục cho World Cup, thì phong độ của anh vẫn sẽ là một dấu hỏi lớn. Thêm vào đó, Dybala cũng không thường xuyên thi đấu ăn ý với Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ngược lại, sự vắng mặt của Giovani Lo Celso lại mang tới nhiều tiếc nuối. HLV Lionel Scaloni đã đợi cậu học trò đến phút chót, nhưng cuối cùng vẫn phải loại Lo Celso khi anh không kịp bình phục chấn thương, và đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho hàng tiền vệ của đội tuyển Argentina. 

VIDEO: Lionel Messi và pha bỏ lỡ khó tin 
Theo dõi Sports442 trên