sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ramos: 'Messi từng là cái gai nhưng giờ thì được chơi cùng cậu ấy là một đặc ân'

Thứ năm, 03/11/2022 14:05 (GMT+7)

Chúng ta đã quen với những khoảnh khắc đối đầu máu lửa giữa Messi và Ramos trong quá khứ, nhưng rồi thời thế đã thay đổi theo chiều hướng không ai ngờ tới.

Trong suốt 15 năm, Messi và Ramos đã trải qua vô vàn cuộc va chạm nảy lửa khi Barca chạm trán Real trong các trận Kinh điển để cạnh tranh chức vô địch La Liga từ mùa giải này sang mùa giải khác.

Dù Ramos hay Messi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định bên ngoài sân cỏ, nhưng giữa họ chưa bao giờ có sự nhún nhường, thậm chí sẵn sàng chơi xấu với đích đến cuối cùng là giúp đội nhà giành chiến thắng.

Từng là những kẻ 'không đội trời chung' nhưng giờ đây, Sergio Ramos và Lionel Messi đã trở thành những người đồng đội thân thiết tại Paris Saint-Germain. Thậm chí, cuối tuần qua Ramos còn thực hiện một pha kiến tạo để ngôi sao người Argentina lập công trước Troyes.

Ramos xoac Messi
Ramos và Messi từng là cặp kỳ phùng địch thủ "không đội trời chung" ở La Liga

Trao đổi về mối quan hệ với Messi, Ramos thừa nhận đây là vấn đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm. Ký giả Hadrien Grenier dẫn lời trung vệ người Tây Ban Nha:

"Có lẽ mối quan hệ giữa chúng tôi rất được quan tâm. Nhưng cuối cùng, chúng tôi là những cầu thủ có cùng mục tiêu giành chiến thắng với PSG và làm cho đội bóng trở nên tuyệt vời hơn. Mối quan hệ của tôi với Messi vô cùng tốt đẹp. Bạn có thể thấy trên sân cỏ. Chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng rất lớn.

Bất cứ khi nào được lựa chọn chơi cùng Messi hay phải chống lại cậu ấy, câu trả lời rất nhanh chóng và chân thành. Thật là một đặc ân khi có cậu ấy trong đội. Còn tệ hơn nhiều khi để cậu ấy chống lại bạn, tôi đã phải chịu đựng Messi trong nhiều năm. Leo tiếp tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ ra quyết định tốt nhất thế giới và là một trong những người xuất sắc nhất."

Ramos than thiet voi Messi
Ramos và Messi trở nên thân thiết khi đến PSG thi đấu

Còn đối với tập thể PSG, họ đang trải qua những ngày tháng rất tươi đẹp kể từ đầu mùa. Đặc biệt là mũi đinh ba trên hàng công Messi, Neymar, Mbappe đã liên tục nổ súng để mang về những chiến thắng.

Ở trận đấu gần nhất, dù đã thắng Juventus ở Champions League nhưng đội chủ sân Parc Des Prince chỉ xếp nhì bảng. Song tất cả các đội dẫn đầu bảng khác đều sẽ phải kiêng sợ "gã nhà giàu" nước Pháp đúng như phát biểu của HLV trưởng Christophe Galtier sau trận.

VIDEO: Mbappe bị kéo gần rách áo vẫn tinh tế ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên