sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi trổ tài tiên tri về World Cup, tự loại bản thân ra khỏi chính giấc mơ duy nhất còn dang dở?

Thứ hai, 17/10/2022 19:41 (GMT+7)

Messi mới đây đã có những chia sẻ về ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Đáng chú ý anh không hề nhắc đến ĐT Argentina.

"Các ứng cử viên luôn bao gồm nhiều đội mạnh như Brazil, Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha và tôi nghĩ chắc rằng không thể kể hết được. Nhưng nếu phải chọn một hoặc hai, tôi cho rằng Brazil và Pháp là hai ứng cử viên lớn cho World Cup lần này”. RMC dẫn lại lời "tiên tri" của Messi về World Cup 2022 sắp tới.

Rất bất ngờ khi Messi đã không hề nhắc đến ĐT Argentina dù hiện tại sở hữu một lực lượng mạnh đều các tuyến cùng phong độ cao với chuỗi 35 trận bất bại. Ngoài ra, với việc M10 vẫn đang cho thấy đẳng cấp rất cao khiến nhiều người kính nể thì Albiceleste được các chuyên gia đánh giá sẽ là đội bóng mạnh nhất nhì tại World Cup sắp tới. Có lẽ việc siêu sao từng giành tới 7 QBV không nhắc đến đội tuyển quê hương là thể hiện một sự khiêm tốn cần thiết.

Messi vs World Cup
Messi chỉ còn thiếu duy nhất danh hiệu vô địch World Cup

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21 chỉ còn khoảng hơn 4 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Lúc này, tâm trí của các cầu thủ dường như cũng đang dần chuyển hướng sang ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đương nhiên không ngoại trừ Messi.

Hồi đầu tháng này, chính El Pulga đã tuyên bố rằng Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. Siêu sao người Argentina cũng cho biết sẽ cố gắng thi đấu tốt những trận còn lại với PSG trước khi World Cup khởi tranh để "cháy hết mình" cho giấc mơ còn dang dở.

Tại World Cup 2022, đội tuyển của Messi được xếp chung bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. HLV Scaloni dự kiến sẽ chốt đội hình Albiceleste tới Qatar vào cuối tháng 10 này. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với UAE vào ngày 16/11 trước khi đá trận ra quân gặp Saudi Arabia 6 ngày sau đó.

Cách đây không lâu, đội tuyển Argentina đã nhận một cú sốc về mặt lực lượng khi Angel Di Maria được cho là dính chấn thương nặng trong trận đấu với Maccabi Haifa tại Champions League và phải nói lời chia tay với World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chân sút thuộc biên chế Juventus chỉ bị dính chấn thương gân khoeo mức độ nhẹ và có thể kịp thời trở lại.

Bên cạnh đó, một ngôi sao khác của đội bóng xứ sở Tango là Dybala đã dính chấn thương sau khi thực hiện quả 11m cho AS Roma. Theo nhiều thông tin, cầu thủ này chỉ có thể trở lại sau khi World Cup 2022 hạ màn. 

Theo dõi Sports442 trên