sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV PSG vui vì đã làm cho bộ ba Messi, Neymar, Mbappe hài lòng

Chủ nhật, 06/11/2022 18:17 (GMT+7)

HLV trưởng của PSG, ông Chistophe Galtier đã có những chia sẻ rất thú vị xoay quanh ba cái tên được quan tâm nhất lúc này là Messi, Neymar và Mbappe.

"Cả Mbappe, Messi và Neymar đều rất hài lòng với những sự thay người hay xoay tua thi đấu, vì phía trước chúng tôi là mùa giải quá bận rộn với lịch đấu dồn dập và còn là World Cup 2022 đã ở ngay trước mặt". RMC Sport dẫn lại phát biểu của HLV Chistophe Galtier.

Cũng theo vị chiến lược gia này thì mối quan hệ của ba siêu sao tấn công của đội bóng chủ sân Parc des Prince đang rất tốt đẹp: "Mbappe, Messi và Neymar đang có mối quan hệ rất tốt đẹp, đó là điều hữu ích và cần thiết cho đội bóng.

Phong độ cao của họ hiện nay cũng sẽ giúp khi trở về thi đấu cho đội tuyển tại World Cup 2022 hứa hẹn có nhiều thành công".

Galtier vs Messi, Neymar, Mbappe
HLV Christophe Galtier đang dần kiểm soát được bộ ba Messi, Neymar, Mbappe

"Những gì tôi yêu cầu từ Neymar là phải thật giỏi, hiệu quả và năng động trong tấn công. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Mbappe và dĩ nhiên cả Messi.

Tôi cũng định hình Neymar thi đấu ở vị trí thích hợp như ở tuyển Brazil, nhưng không bó hẹp trong 1 vị trí nhất định.

Cách chơi của Neymar là phải rộng và tự do, như vậy mới phát huy hết mọi năng lực của anh ấy". HLV trưởng của PSG chia sẻ thêm về cách sắp xếp vị trí nhằm làm hài lòng các ngôi sao được quan tâm nhất của "gã nhà giàu" nước Pháp.

Hiện PSG đang cố gắng trước khi lịch đấu tạm dừng nhường chỗ cho World Cup 2022 sẽ gia tăng cách biệt ở ngôi đầu giải Ligue 1 trong 2 trận còn lại gặp Lorient và Auxerre cuối tuần sau, sau khi mất vị trí đầu bảng ở Champions League một cách cay đắng vì thua hiệu số bàn thắng ghi sân khách ít hơn Benfica (6 so với 9) dù bằng điểm, hiệu số và tổng số bàn thắng, bại.

Messi Neymar Mbappe
Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe đang là linh hồn trong lối chơi của PSG

Tuy nhiên, cũng theo HLV Chistophe Galtier thì với phong độ cao như hiện tại, PSG không hề e ngại bất kỳ đội bóng dẫn đầu bảng nào cả và mục tiêu của toàn đội chắc chắn là phải hướng đến ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Đồng quan điểm với HLV trưởng, Mbappe cũng cho rằng đội bóng mình đang khoác áo hoàn toàn đủ khả năng để tiến sâu bất chấp đang có nhiều "ông kẹ" của giải đấu đang chờ ở ngay vòng knock-out đầu tiên.

VIDEO: Mbappe bị kéo áo vô cùng thô bạo vẫn ghi được bàn

Theo dõi Sports442 trên