sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ibrahimovic ghen tỵ với Messi, chê truyền thông đã quá thiên vị

Thứ năm, 10/11/2022 18:16 (GMT+7)

Zlatan Ibrahimovic tỏ ra ghen tỵ và cho rằng, Lionel Messi đã và đang được truyền thông ưu ái dù thành tích ghi bàn và kiến tạo kém hơn.

"Khi còn ở Pháp, tôi từng có hơn 50 bàn thắng và kiến tạo mỗi mùa nhưng chẳng ai quan tâm đến cả. Giờ đây, Messi mới có 20 bàn thắng và kiến tạo cũng ở giải đấu này mà toàn bộ giới truyền thông đã bắt đầu hét lên "Quả Bóng Vàng". Thật không công bằng nhưng đó là cách mà mọi thứ vẫn diễn ra". Get French Football News dẫn lại lời của cựu tiền đạo PSG.

Rất đông người hâm mộ tỏ ra phản cảm với tuyên bố của Ibrahimovic. Tài năng của Ibrahimovic là không ai có thể phủ nhận, song sự ngạo nghễ và coi thường Ligue 1 cũng như PSG của tiền đạo người Thụy Điển là điều khó có thể chấp nhận.

Ibrahimovic ghen ti Messi
Ibrahimovic thẳng thừng chê bai Messi đã được truyền thông tung hô quá mức

Trước đó, Zlatan Ibrahimovic từng khiến giới túc cầu một phen sôi sục với phát biểu đầy ngạo nghễ về Ligue 1, đồng thời không quên “đá xoáy” tam tấu của PSG gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

“Nước Pháp cần tôi, PSG cần tôi chứ tôi không cần họ. Ngay cả khi PSG và nước Pháp đang có Messi, Neymar hay Mbappe thì điều đó cũng không khiến họ trở nên vĩ đại bởi họ đang thiếu đi Chúa”, Ibramovich nói với kênh Canal+ của Pháp.

Trên thực tế, so về tầm ảnh hưởng, Ibrahimovic khó có thể so sánh với Messi hay Cristiano Ronaldo. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Messi và Ronaldo là 2 siêu sao thống trị thế giới bóng đá. Cả 2 đã thâu tóm tới 12 Quả bóng Vàng, trong đó Messi có 7 còn Ronaldo có 5. Messi cũng đang nắm giữ kỷ lục về cầu thủ nhận được nhiều Quả bóng Vàng nhất trong lịch sử.

Ibrahimovic
Ibrahimovic từng là tiền đạo chủ lực của PSG trước khi Messi đến và là tâm điểm của truyền thông

Trong khi đó, xuyên suốt sự nghiệp của mình, Ibrahimovic chưa bao giờ được xướng tên cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Thậm chí, anh chưa từng lọt vào top 3 Quả bóng Vàng. Anh chỉ được vinh danh tại quê nhà với 12 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng của Thụy Điển.

Hiện tại, Ibrahimovic khoác áo AC Milan chơi bóng ở Serie A. Mùa này, anh chưa ra sân trận nào do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Theo dõi Sports442 trên