sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Từng ao ước Ronaldo về Arsenal, huyền thoại Seaman bỗng 'quay ngoắt' vì thái độ của CR7

Thứ năm, 08/12/2022 19:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

David Seaman lên tiếng phàn nàn về thái độ của Ronaldo và khẳng định không muốn siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Arsenal.

Sau khi bị CLB Manchester United hủy hợp đồng, Cristinao Ronaldo vẫn đang "loay hoay" tìm cho mình bến đỗ mới để chinh chiến phần cuối của sự nghiệp sân cỏ.

Gần đây, truyền thông rộ tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cập bến CLB Arsenal. Chính David Seaman từng nhận định rằng CR7 sẽ là một sự bổ sung chất lượng để "Pháo thủ" chinh phục chức vô địch Premier League đầu tiên sau nhiều năm.

ronaldo arsenal
Rộ tin Ronaldo sẽ gia nhập CLB Arsenal hậu chia tay MU

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, Seaman đã bất ngờ muốn rút lại lời nói của mình sau khi chứng kiến thái độ của Ronaldo gần đây.

“Tôi biết mình từng tham dự một chương trình của Piers Morgan và tôi nói rằng mình muốn có Ronaldo trong đội. Nhưng nếu thành thật thì bây giờ tôi không muốn cậu ấy nữa. Tôi không biết điều gì đã xảy ra với thái độ của Ronaldo.

Tôi thấy cậu ấy rời sân cho Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc và bắt đầu chửi thề, bực dọc hướng về phía huấn luyện viên. Cậu ấy là Ronaldo, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy không cần phải phản ứng như thế. Đó là lý do vì sao tôi không muốn thấy cậu ấy ở Arsenal. Sự hòa hợp và đoàn kết ở Arsenal bây giờ rất tuyệt vời”.

ronaldo
Huyền thoại Seaman không muốn thấy Ronaldo ở Arsenal

Thực tế, nhiều người hâm mộ cũng đang đặt dấu hỏi về phong độ cũng như thái độ của Ronaldo thời gian qua. Tại World Cup 2022, tiền đạo 37 tuổi chưa để lại được nhiều dấu ấn về màn trình diễn và thành tích.

Thay vào đó, CR7 thường được nhắc tên đến ở những lùm xùm liên quan đến cách hành xử như xích mích với cầu thủ Hàn Quốc hay gần đây là từ chối tập cùng đội dự bị của ĐT Bồ Đào Nha

Ngoài Arsenal, Ronaldo còn được cho là sẽ ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Theo đó, CR7 sẽ nhận được mức đãi ngộ lên tới hơn 400 triệu Euro trong hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi nếu chấp nhận lời đề nghị này. Tuy nhiên, Ronaldo mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

(VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp trên sân)
Theo dõi Sports442 trên