sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu tuyển thủ Anh: "Nếu Son Heung-min chơi cho Brazil, cậu ấy đã có thể ghi 7 bàn"

Thứ sáu, 09/12/2022 13:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đánh giá rất cao màn thể hiện của Son Heung-min tại World Cup dù Hàn Quốc bị loại.

Trong bài phát biểu trên Football Inside, cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã dành nhiều lời khen có cánh cho đội trưởng ĐT Hàn Quốc - Son Heung-min sau màn thể hiện của anh tại World Cup 2022 trên đất Qatar. 

Theo đó, Gabriel Agbonlahor cho rằng “Nếu Son Heung-min chơi cho ĐT Brazil, cậu ấy sẽ ghi được 7 bàn thắng ở World Cup. Son Heung-min chỉ chơi ở một đội tuyển bình thường (ĐT Hàn Quốc) nên màn trình diễn của cậu ấy là chấp nhận được”. 

son heung-min
Khoảnh khắc xúc động của Son Heung-min khi Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha và giành vé vào vòng 1/8

Gabriel Agbonlahor cũng nhận định các CĐV của Tottenham không nên lo lắng về phong độ của cầu thủ số 7 khi anh trở lại CLB:

“Nên nhớ rằng Son Heung-min bị nứt xương ở hốc mắt và phải đeo mặt nạ khi thi đấu. Điều đó đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy. Tôi không nghĩ có thể lấy việc Son Heung-min không ghi bàn ở World Cup để chỉ trích cậu ấy. Son Heung-min luôn là một cầu thủ giỏi và sẽ ghi bàn ngay khi cậu ấy trở lại Tottenham”.​

0_GettyImages-1447125444
Son Heung-min và người đồng đội cùng CLB Richarlison de Andrade (Brazil) chạm trán nhau ở vòng 1/8

Tại World Cup 2022, Son Heung-min là niềm hy vọng của đội tuyển xứ Kim chi, mặc dù anh không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ 30 tuổi và các đồng đội đã bị loại sau trận thua 1-4 trước Brazil tại vòng 16 đội hôm 6/12. Son Heung-min rời giải với chỉ 1 kiến tạo ở trận thắng 2-1 trước ĐT Bồ Đào Nha (2/12).

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021-2022 chia sẻ ngay từ đầu World Cup, các tuyển thủ đều chơi tốt, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Anh tin tưởng vào sự tiến bộ của đội tuyển trong tương lai. Cá nhân anh không loại trừ khả năng thi đấu tại World Cup 2026, vì bản thân luôn sẵn sàng đáp ứng bất cứ khi nào đội tuyển cần.

"Tôi rất xin lỗi người hâm mộ bóng đá và những người đã ủng hộ chúng tôi. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, bất kể kết quả như thế nào, các tuyển thủ Hàn Quốc đã chiến đấu một cách đáng tự hào. Không có gì phải nghi ngờ về cống hiến và nỗ lực chăm chỉ của đội tuyển", Son Heung-min nói sau trận thua Brazil tối 5/12. 

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp cúa Son Heung-min tại Bundesliga

Theo dõi Sports442 trên