sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại MU: 'Brazil nhảy nhót ăn mừng khi ghi tới 3, 4 bàn là hành vi thiếu tôn trọng Hàn Quốc'

Thứ ba, 06/12/2022 09:37 (GMT+7)

Cựu danh thủ Roy Keane tỏ ra khá nóng mắt khi chứng kiến Brazil nhảy nhót ăn mừng những bàn thắng ghi được vào lưới của đội bóng yếu hơn nhiều là Hàn Quốc.

"Tôi không thích điều này. Với tôi, đó là hành động cho thấy sự thiếu tôn trọng đối thủ. Brazil đã ghi 3, 4 bàn nhưng vẫn nhảy nhót ăn mừng. Tôi không bận tâm đến các cầu thủ làm gì, nhưng việc huấn luyện viên tham gia vào màn nhảy nhót là điều không nên chút nào", Mirror dẫn lại phát biểu của Roy Keane về màn ăn mừng của HLV Tite khi Brazil dẫn Hàn Quốc 3-0 ở phút 29.

Mặc dù Roy Keane đã chỉ trích HLV Tite nhưng vẫn dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Brazil trước Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022: "Thật khó tin. Brazil đã chơi quá xuất sắc và có khởi đầu thật tuyệt vời. Đây là màn trình diễn bay bổng nhất tôi từng được chứng kiến".

Tite nhay mua
Các cầu thủ Brazil tụ tập nhảy múa sau khi có bàn thắng thứ 3

Không có gì bất ngờ khi Brazil là đội chủ động kiểm soát thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Và bàn thắng đã đến với đội bóng áo vàng xanh từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Vinicius đã dứt điểm tung lưới Hàn Quốc bằng pha đặt lòng đơn giản trong vòng cấm.

Nhưng khi hàng công của đội tuyển Hàn Quốc chưa kịp toả sáng thì hàng thủ lại tiếp tục để lộ sơ hở. Phút 11, Kim Young-gwon phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm và đội tuyển Brazil được hưởng phạt đền. Trên chấm đá phạt 11 mét, Neymar dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương nhân đôi cách biệt cho Selecao.

Phút 29, Richarlison có pha xử lý tinh tế trước vòng cấm mở ra cơ hội và cũng là người dứt điểm cuối cùng để đem về bàn thắng thứ ba cho Brazil. Chưa dừng lại ở đó, Paqueta nâng tỉ số lên thành 4-0 ngay trước khi hiệp một khép lại.

Brazil nhay mua
ĐT Brazil đang trình diễn lối đá tấn công rực lửa đẹp mắt tại World Cup 2022

Chính tâm lý thoải mái của 2 đội giúp hiệp 2 trở nên hấp dẫn và cân bằng hơn. Đội tuyển Hàn Quốc xứng đáng có được bàn thắng và nỗ lực của thầy trò HLV Paulo Bento được đền đáp. Phút 76, Paik Seung Ho sút xa rất đẹp mắt ghi bàn thắng danh dự rút ngắn tỉ số 1-4 cho đội tuyển Hàn Quốc và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Vượt qua Hàn Quốc, thầy trò HLV Tite sẽ gặp Croatia, đội đã thắng nghẹt thở Nhật Bản trên loạt sút luân lưu vào lúc 22h00 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

XEM VIDEO TOÀN ĐỘI BRAZIL NHẢY NHÓT ĂN MỪNG KHI GHI BÀN VÀO LƯỚI HÀN QUỐC TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên