sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Hàn Quốc: 'Son là niềm hy vọng số 1 của đội nhưng anh ta chẳng làm được gì ngoài khóc sau trận'

Thứ năm, 01/12/2022 18:44 (GMT+7)

Sau trận Hàn Quốc thua Ghana 2-3, tiền đạo Son Heung Min đã bị nhiều cổ động viên Hàn Quốc quá khích chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Đội tuyển Hàn Quốc đã thua Ghana 2-3 ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022. Dù chưa chính thức bị loại nhưng về cơ bản, đội bóng xứ kim chi không còn nhiều cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp. Bởi trận cuối họ phải đụng Bồ Đào Nha, trong khi ngay cả có thắng thì Hàn Quốc cũng chưa chắc đi tiếp.

Và khi đội nhà có kết quả không tốt thì những ngôi sao của "Những chiến binh Taeguk" đã phải nhận chỉ trích thậm tệ. Theo báo điện tử The Joongang, rất nhiều cổ động viên quá khích đã tấn công trang Instagram của Son Heung Min. Họ viết rất nhiều lời bình luận ác ý nhắm vào ngôi sao số một của bóng đá Hàn Quốc.

Son bi chi trich
Son Heung Min đang bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội

Một cổ động viên viết: "Son Heung Min, được đánh giá cao nhất nhưng lại chơi ở cấp độ tệ nhất và chỉ biết khóc sau khi kết thúc trận đấu". Một bình luận khác còn nặng lời hơn: "Nếu không có thể lực tốt nhất thì nên từ chối ra sân. Hy vọng chúng ta sẽ không gặp lại anh ấy nữa ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc". 

Ngoài việc chỉ trích phong độ tệ hại của Son Heung Min, nhiều người còn chỉ trích tốc độ chậm chạp và sự thiếu hiệu quả của anh trong các trận đấu đã qua của tuyển Hàn Quốc. 

Chia sẻ với tờ Yonhap sau trận thua sát nút 2-3 của Hàn Quốc trước Ghana, Son Heung Min đã không kìm nén được xúc động: "Tôi xin lỗi, lúc này tôi không biết phải nói gì đây. Thực sự, trái tim tôi đang đau nhói vì thất bại này.

Bản thân tôi cần phải thi đấu tốt. Tôi phải dẫn dắt các đồng đội thi đấu thật tốt. Tôi rất đau lòng khi mình không thể làm được điều đó. Đội vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Tôi cùng mọi người sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới".

Son Heung Min khoc
Son Heung Min vẫn chưa thể lấy lại được phong độ cao nhất sau chấn thương

Trong khi đó, một số tờ báo của Hàn Quốc cũng đã lên tiếng bênh vực Son Heung Min. Báo DongA viết: "Thật xấu hổ cho những ai đã công kích Son Heung Min". 

"Bất cứ ai đã xem dù chỉ một trận đấu của Hàn Quốc ở World Cup 2022 đều thấy rằng Son Heung Min đeo mặt nạ, đã chơi hết mình. Ở những phút cuối trận gặp Ghana, anh ấy bị đau nhưng cố gắng đánh đầu. Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy và đã rơi nước mắt. Hãy hoan nghênh anh ấy vì đã thể hiện tinh thần chiến đấu trong điều kiện bất lợi". Tác giả của bài viết nhận định về sự cố gắng của ngôi sao đang chơi cho Tottenham.

Trong thế giới bóng đá, một khi đã sống trong ánh hào quang của một siêu sao thì các cầu thủ tự hiểu họ không được phép thất bại hay đánh mất phong độ, vì khi điều đó xảy ra thì các sao càng sáng sẽ càng bị “soi” rất kỹ.

VIDEO: Đi bão kiểu Iran bùng nổ không kém Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên