sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Giữa tâm bão Ronaldo sắp 'bay' suất đá chính, Bruno lại lên tiếng ủng hộ 'kép phụ' Goncalo Ramos

Thứ sáu, 09/12/2022 10:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Bruno Fernandes đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho đàn em Goncalo Ramos.

Trong diễn biến mới nhất được tờ A Bola đăng tải, Bruno Fernandes đã chọn ủng hộ Goncalo Ramos, tiền đạo đã chơi cực kỳ nổi bật trước Thụy Sĩ với một cú hat-trick. Bản thân tiền vệ của MU cũng nhắc về cậu em đang phát triển và được "Quỷ đỏ" theo đuổi này trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Fernandes chia sẻ: "Cậu ấy (Goncalo Ramos) đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc. Trước Thụy Sĩ, Ramos đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong vai trò một tiền đạo. Ramos giúp ích nhiều cho đội bóng".

Goncalo Ramos
Goncalo Ramos đã chơi cực xuất sắc trong ngày được thay Ronaldo đá chính

Tất nhiên, người ta vẫn thấy Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ đàn anh Cristiano Ronaldo. Trước đó, khi được truyền thông hỏi về việc Ronaldo ngồi dự bị, Bruno Fernandes trả lời:

"Tôi không nghĩ Cristiano vui vẻ với việc phải ngồi dự bị trong một trận cầu quan trọng. Nếu HLV đẩy tôi lên ghế dự bị trận tới, tôi cũng bực tức. Chúng tôi đã giành chiến thắng hai trận đầu tiên, khi Cristiano đá chính. Và nếu Ronaldo vào sân từ đầu trận này, anh ấy có thể ghi ba bàn và lúc đó sẽ không có ai đề cập đến chuyện Cristiano dự bị nữa". 

bruno vs ronaldo
Bruno và Ronaldo được biết đến có mối quan hệ khá thân thiết trên tuyển

Bruno Fernandes được biết đến là người em thân tín của Cristiano Ronaldo nhiều năm qua. Kể từ khi CR7 trở lại MU, tiền vệ này luôn cho thấy mối quan hệ khẳng khít với đàn anh. Anh cũng thường xuyên lĩnh xướng vai trò kiến tạo để Ronaldo ghi bàn. Không những thế, Fernandes "tình nguyện" trao lại suất đá penalty cho đàn anh số 7.

Mối quan hệ đó đã theo Fernandes và Ronaldo lên tuyển Bồ Đào Nha. Hai cầu thủ này trở thành những đối tác tin cậy nơi hàng công Selecao châu Âu. Dẫu vậy, hiện tại mọi thứ có vẻ không còn được êm đẹp nữa.

Thời điểm Fernandes trở lại Bồ Đào Nha cùng Ronaldo và các đồng đội tập trung, chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022, thì đã phát sinh vấn đề. Bruno Fernandes bị cho là đáp lại lời chào của Ronaldo một cách thiếu thiện chí.

Sau đó, mặc dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, lý giải rằng đó chỉ là một đoạn video ngắn và không phản ánh hết cuộc trò chuyện giữa Bruno với CR7, nhưng mọi nghi ngờ vẫn chưa hẳn được đập tan. 

VIDEO: Bruno tỏ rõ thái độ lạnh nhạt với Ronaldo 
Theo dõi Sports442 trên