sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lặng nhìn Brazil nhảy múa trước mặt, Son Heung Min không khóc, chỉ biết cúi đầu xin lỗi CĐV Hàn Quốc

Thứ ba, 06/12/2022 13:22 (GMT+7)

Hàn Quốc không tạo được bất ngờ trước Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022. Mặc dù vậy Son Heung Min vẫn khiến nhiều người phải xúc động vì những chia sẻ sau trận.

"Tôi rất xin lỗi người hâm mộ bóng đá và những người đã ủng hộ chúng tôi. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên, bất kể kết quả như thế nào, các tuyển thủ Hàn Quốc đã chiến đấu một cách đáng tự hào. Không có gì phải nghi ngờ về cống hiến và nỗ lực chăm chỉ của đội tuyển", Son Heung Min nói sau trận thua Brazil tối 5/12 (theo giờ Qatar).

Chấn thương trước thềm World Cup 2022 khiến Son Heung Min không có phong độ tốt nhất ở Qatar. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Tottenham vẫn để lại dấu ấn với tình huống kiến tạo giúp Hàn Quốc đánh bại Bồ Đào Nha, qua đó có vé vào vòng loại trực tiếp.

Son Heung Min vs Brazil
Son Heung Min chỉ đượm buồn nhưng không khóc giống như những trận trước

Sau thất bại trước Brazil ở vòng 1/8, phóng viên Hàn Quốc đã hỏi tiền đạo Son Heung Min về tình trạng chấn thương. Cầu thủ đang chơi cho Tottenham đáp: "Tôi ổn, không vấn đề gì cả. So với những gì đồng đội tôi đã phải trải qua xuyên suốt giải đấu, vấn đề của tôi chẳng là gì cả".

Có thể thấy, dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và phải ‘nén đau’ thi đấu, nhưng đội trưởng Son vẫn đặt những người đồng đội lên trên hết. Thông điệp của anh sẽ là một lời khích lệ tinh thần mạnh đến các cầu thủ Hàn Quốc, để họ có thể hướng tới những thành công khác trong tương lai.

Đáng chú ý, Son Heung Min đã không khóc sau khi trận đấu kết thúc. Trước đó, anh đã khóc nức nở ở những trận đấu vòng bảng. Có lẽ, chính Son cũng hiểu rằng Brazil quá mạnh và trận thua này không có gì phải nuối tiếc cả. Trong thời gian có mặt trên sân, Son thi đấu đầy nỗ lực. Anh có cơ hội ngon ăn để ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-4 ở ngay đầu hiệp hai nhưng không thể đánh bại Alisson Becker, đối thủ đã nhẵn mặt ở Premier League.

Brazil vs Han Quoc
Brazil đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn Hàn Quốc

Dù bị loại nhưng ĐT Hàn Quốc là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Thầy trò HLV Paulo Bento đã tạo nên 1 cú sốc khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 tại vòng bảng, qua đó lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 16 đội. Tuy vậy, trước 1 đối thủ quá mạnh, đội bóng châu Á đã không thể làm nên chuyện.

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên